Cách giảm cân sau sinh

Thổi bay 17cm vòng eo sau sinh trong 7 ngày
Chỉ 1 lần duy nhất bằng phương pháp giảm cân D-Otesalycool II, Chị Minh Sunny nhanh chóng lấy lại vòng eo 63cm sau sinh chỉ trong 7 ngày.

TĂNG 19KG “ KHÔNG PHANH” GIAI ĐOẠN THAI KÌ

Chị Nguyệt Minh (30 tuổi, chuyên viên nhân sự tại Viện thẩm mỹ Khơ Thị) kể từ sau khi sinh con gái đầu lòng hồi tháng 8/2014, vóc dáng cân đối săn chắc ngày xưa của chị dần xuống cấp. Nỗi ám ảnh về hình thể “mẹ sề” của mình khiến chị ngại ngùng và thiếu tự tin trong giao tiếp.
Chị chia sẻ: “Trong giai đoạn khi mang thai, mình tăng lên gần 20 kg. Sau khi sinh bé gái được 2 tháng, bằng việc chăm sóc và nuôi con bằng sữa mẹ, cân nặng của mình bắt đầu giảm xuống nhưng cũng chỉ dừng lại ở mốc 54kg, vòng eo khi đó đạt ngưỡng 80cm
CD0B7051II
Sau khi sinh, vóc dáng chị trở nên kém thon gọn với vòng 2 ngấn mỡ

MỆT MỎI TÌM KIẾM PHƯƠNG PHÁP GIẢM CÂN

Thời gian nghỉ sản ngắn ngủi dần kết thúc, tâm trạng chị Minh càng lo lắng với thân hình quá khổ khi trở lại với công việc. Chị tranh thủ thời gian rảnh ngoài chăm sóc con để luyện tập và ăn kiêng. Tuy nhiên, do đang trong thời gian cho bé bú, chị chỉ kiêng cử được vài ngày rồi phải ăn đủ chất để cung cấp dinh dưỡng cho sữa mẹ. Chị rầu rĩ tâm sự: “Ám ảnh eo bánh mì thực sự là cơn ác mộng khi mở tủ ướm thử tất cả các bộ váy trước đây đều không còn vừa.”
BF
Đầu năm 2015, chị Minh chính thức được nhận vào làm tại Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Làm việc trong môi trường thẩm mỹ, chị nhận thấy có rất nhiều chị em phụ nữ cũng rơi vào tình trạng thừa cân sau sinh. Tuy nhiên, họ đã nhanh chóng loại bỏ được nỗi âu lo đó nhờ một phương pháp có tên gọi là D-Otesalycool II. Chị chia sẻ: “Nhìn thấy thành quả giảm cân nhanh chóng của mọi người tôi rất tò mò và bắt đầu tìm hiểu. Vốn dĩ là nhân viên nên bác sĩ của Khơ Thị tư vấn cho tôi rất kỹ, thêm vào đó, công ty cũng hỗ trợ giá nên tôi quyết thử 1 lần để xóa bỏ nỗi ám ảnh phì nộm kéo dài suốt mấy tháng quá
Công nghệ D-Otesalycool II là bước cải tiến đột phá trong công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật, dành cho mọi tình trạng thừa cân béo phì, trả lại vóc dáng thanh xuân như mong đợi. Với sự kết hợp giữa năng lượng sóng âm, công nghệ RF và tinh chất D-Otesaly tiêu hủy mỡ thừa cục bộ. Công thức hóa lỏng mỡ thừa ngay bên trong cơ thể bằng cách đưa tinh chất từ đậu Natto, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đào thải độc tố, khiến quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn.
TRI LIEU
Bên cạnh đó, với sự liên kết giữa sóng siêu âm D-Otesalycool II và lớp cơ bên trong cơ thể, kích thích sự phát triển của collagen, thúc đẩy sự tuần hoàn, tạo độ đàn hồi cho làn da, giúp da săn chắc. Với các dưỡng chất chiết xuất từ thiên nhiên, D-Otesalycool được kiểm chứng không gây phản ứng phụ, an toàn cho người thực hiện.
B - A 4
Nhớ lại, lúc leo lên chiếc cân cách đây 1 tuần, Minh Sunny cười giòn tan: “Rất bất ngờ là tôi đã giảm được 8kg chỉ sau 1 tuần và vòng eo từ 80cm hiện tại chỉ còn 63cm, cân nặng hiện tại chỉ còn 46kg. Tôi thực sự hài lòng vì phương pháp này chỉ thực hiện 1 lần mà lại hoàn toàn không đau gì cả. Tôi nghĩ nếu có điều kiện thì bạn cũng có thể thử trải nghiệm 1 lần và đảm bảo sẽ hài lòng với sự thon gọn của mình”.
CD0B7078
Vóc dáng thon gọn, giúp chị Minh tự tin hơn khi chọn lựa trang phục khoe đường cong
CD0B7123
Giảm cân sau sinh nhanh chưa bao giờ là điều dễ dàng với hầu hết phụ nữ. Thế nhưng, chỉ sau 1 liệu trình bằng phương pháp D-Otesalycool II tại Thẩm mỹ viện Khơ Thị, chị Minh đã nhanh chóng thổi bay vòng eo ngấn mỡ để lấy lại vóc dáng thời con gái mà nhiều người hằng mơ ước. Hãy chọn lựa phương án giảm cân an toàn với D-Otesalycool II để nhanh chóng tìm lại “đường cong cơ thể” như chị Minh bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét