Kinh nghiệm để có làn da đẹp và vóc dáng thon gọn sau sinh

Sau khi sinh các mẹ thường bị chảy xệ vùng bụng và trở lên lo lắng vì kích thước vòng 2 không có “cải thiện” sau khi sinh, nhiều bà mẹ trẻ vội vã tìm tới các spa làm đẹp, các loại mỹ phẩm đắt tiền với mong muốn sớm lấy lại ngoại hình như lúc trước khi sinh. Tuy nhiên, làm đẹp tại nhà với nguyên liệu tự nhiên đơn giản rượu ngâm gừng nghệ hạ thổ là hoàn toàn có thể và thậm chí còn mang lại hiệu quả cao hơn các loại mỹ phẩm đắt tiền, giúp các mẹ giảm cân sau sinh an toàn.

Chất Gingerol có trong tinh dầu gừng còn làm nóng vùng bụng, giúp tiêu mỡ cục bộ vùng bụng của sản phụ. Rượu như “chất dẫn” tinh dầu gừng thấm vào vùng mỡ dưới da làm tăng phân hủy mỡ nơi này. 
Tinh dầu Nghệ có màu vàng dưỡng chất làm trắng da và hồi phục cơ thể bên trong 1 cách hoàn hảo, giảm đau nhức xương khớp, lưu thông khí huyết, làm mờ vết thâm, làm da trắng hồng nhờ vào chất vàng ở trong nghệ.

Loại rượu này phải ngâm từ 3-4 tháng trước khi sinh thi mới phát huy được tác dụng. Thoa rượu gừng mỗi ngày đặc biệt trong vòng 1-2 tháng sau khi sinh để lấy lại vóc dáng như thời con gái, đảm bảo có hiệu quả nếu như các bạn chăm chỉ thoa 2 lần mỗi ngày sau khi vệ sinh cá nhân. 



Chỉ sau khoảng 2 tháng kiên trì bôi bạn sẽ thấy hiệu quả rõ ràng.
Mỡ thừa ở bụng đã giảm đi đáng kể.
- Những vết thâm, vết rạn mờ hẳn đi
- Làn da trở nên trắng trẻo, mịn màng.
- Giảm đau nhức xương khớp và lưu thông khí huyết
- Đặc biệt bôi rượu ngâm gừng – nghệ còn có tác dụng làm ấm cơ thể, không bị hôi người.
Hướng dẫn sử dụng: 
- Đổ rượu đã ngâm ra bát,
- Dùng 1 chiếc khăn mềm mỏng của bé để thoa lên toàn thân
- Tiến hành massage vòng 2 khoảng 15 phút.

Lưu ý: 

- Bạn nên đeo bao tay nylon để tráng vàng móng tay.
- Lúc đầu sử dụng có hơi vàng da, nhưng sẽ nhanh chóng trở lại bình thường.
- Gừng, nghệ có chạm vào da bé cũng không sao. Nhưng nếu các mẹ cẩn thận thì sau khi thoa nên đợi cho khô rồi mới bế bé. Không nên thoa bầu ngực vì bé ngậm vào sẽ cay và đắng.
- Lúc sinh nở giống như “rắn lột da”. Thoa rượu gừng nghệ sẽ hiệu quả hơn. Lúc bình thường thì da có tế bào chết, chị em vẫn có thể dùng , nhưng có lẽ không tác dụng nhanh như da lúc sinh.
Rượu gừng-nghệ chỉ dùng để thoa lên cơ thể, tuyệt đối không uống.

Rượu ngâm gừng nghệ hạ thổ hoàn toàn làm từ thủ công và chất liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, gừng, nghệ ta. Rượu gạo đặt nấu. 



Chúc các mẹ nhanh lấy được vóc dáng thon gọn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét