Bí quyết giảm cân sau sinh với nước và cam


Giảm cân với cam và nước nghe có vẻ lạ, nhưng đây là phương pháp đã được nhiều bà mẹ áp dụng và có hiệu quả. Đặc biệt, phương pháp này an toàn và không mất nhiều thời gian. Các mẹ nên áp dụng 2 thành phần này trong các phương pháp giảm cân sau sinh của mình. Sẽ rất tốt nếu kết hợp với các bài tập thể dục giảm cân nhé.

Giảm cân bằng cam và nước lọc là giải pháp cực kỳ đơn giản và hiệu quả, Bạn chỉ cần kiêng ăn chất béo, thức ăn nhiều dầu mỡ, hay nhiều đường là được và thực hiện kiên trì mỗi ngày sẽ thấy hiệu quả nhanh chóng.




Tuy nhiên nó chỉ áp dụng cho những ai hơi dư cân một ít nhé. Nếu dư cân quá nhiều thì cần áp dụng nhiều chế độ ăn kiêng và luyện tập mới hiệu quả nhé.



- Uống một ly nước cam trước bữa ăn sáng, hoặc sau bữa trưa và tối sẽ có tác dụng giảm cân hiệu quả. Hoặc có thể ăn 1 trái cam sau bữa ăn trưa hoặc chiều tối.Theo chuyên gia dinh dưỡng Katherine Zeratsky thì uống một ly nước cam trước bữa sáng, sẽ giúp bạn tránh được tình trạng ăn quá nhiều chất poliphenol có trong cam còn có thể duy trì độ ẩm hoặc lượng nước trong cơ thể giúp làm dạ dày của bạn no lâu hơn, hạn chế cảm giác thèm ăn và vì thế ngăn ngừa được lượng chất béo tích tụ trong cơ thể
Còn nước lọc thì sao?



- Nước là “thần dược” loại bỏ cảm giác thèm ăn cực kì hiệu nghiệm, vì thể mà kiểm soát lượng thức ăn đưa vào cơ thể. Những người béo phì là do không kiểm soát được cơn thèm ăn nên mới tăng cân.



Gan chịu trách nhiệm chuyển hóa chất béo, và cần một lượng nước đáng kể, vì vậy phải cung cấp đủ nước để hổ trợ gan đào thải chất béo, đồng thời giải độc cho cơ thể, để giữ gìn thân hình thon gọn, dáng chuẩn.




Thật đơn giản phải không nào? Các mẹ có thể dùng phương pháp này để duy trì cân nặng, ngăn ngừa tăng cân, giảm mỡ thừa nhé. Chúc các mẹ dáng chuẩn, eo thon nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét