Địa chỉ hút mỡ bụng không phẫu thuật an toàn - tin cậy của doanh nhân Việt

Với ưu điểm nhanh chóng, an toàn, công nghệ tan mỡ Cavi-Lipo tại Khơ Thị là sự lựa chọn của nhiều doanh nhân Việt.
Quy trình tư vấn, đo khám và điều trị Cavi-Lipo tại Khơ Thị.
Với quỹ thời gian eo hẹp, những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dễ mắc phải các vấn đề liên quan đến cân nặng và béo phì, kèm theo đó là những hệ lụy và bệnh nguy hiểm. Nắm bắt nguy cơ tiềm ẩn từ việc tăng cân không kiểm soát, Viện thẩm mỹ Khơ Thị đã nhận chuyển giao công nghệ hút mỡ bụng không phẫu thuật Cavi-Lipo từ Italy. Liệu trình diễn ra một lần, hiệu quả giảm từ 8 đến 20cm vòng eo chỉ sau 6-8 ngày.

Công nghệ Cavi-Lipo đã được FDA và CE chứng nhận về an toàn và hiệu quả. Công nghệ Cavi–Lipo sử dụng sóng siêu âm công nghệ kép, với sóng hội tụ tần số 25 KHz tạo hiệu ứng bong bóng chân không cho phép tác động vào bên trong lớp mỡ rộng và sâu, để nhũ tương hóa, phân mảnh chất béo (biến mỡ thành dạng sữa), ngay cả những mô mỡ nằm xen kẽ trong ma trận mô liên kết cũng bị nhũ tương hóa ảnh.
Anh Thơ trước và sau giảm cân thành công với quá trình trị liệu 7 ngày
Tại Việt Nam, Khơ Thị là đơn vị nhận chuyển giao công nghệ hút mỡ bụng không phẫu thuật Cavi-Lipo với giá gốc ưu đãi và liên tục có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại đây.

3 nhận xét:

  1. Việc hút mỡ bụng không thông qua phẫu thuật mà lại dựa vào tác dụng của các loại thực phẩm hay trái cây sẵn có. Điều này gây nên một sự hiểu nhầm tai hại là những loại trái cây có khả năng “thần kỳ” như là “linh dược” có thể hút mỡ bụng không phẫu thuật.

    Trả lờiXóa
  2. Bây giờ thì chị đã tự tin xuất hiện ở bất cứ đâu, kể cả đám cưới chồng cũ. Chị đã có vòng eo thon thả, mũi cao thẳng tắp, gương mặt đẹp thanh tú, làn da trắng nõn nà. Chị tích cực tập thể dục và ăn uống khoa học để không bao giờ phải thực hiện hút mỡ một lần nào nữa. Hy vọng cuộc sống sau này của chị sẽ gặp nhiều may mắn, bớt chông gai và hạnh phúc bên người chị yêu thương.

    Trả lờiXóa
  3. Hút mỡ vẫn là phương pháp được thực hiện phổ biến nhất để tạo đường nét cho cơ thể trong phẫu thuật thẩm mỹ. Chất béo có mặt khắp nơi, ở mọi bộ phận trong cơ thể và xuất hiện trong bất kì các loại phẫu thuật nào. Việc loại bỏ mỡ thừa bằng công nghệ hút mỡ không phẫu thuật được khá nhiều người quan tâm và cũng đã có không ít quan niệm sai lầm về việc loại bỏ chất béo cũng như là lượng chất béo còn lại sau khi phẫu thuật. Dưới đây là thắc mắc phổ biến nhất của khách hàng khi thực hiện hút mỡ sẽ được giải đáp bởi chuyên gia thẩm mỹ uy tín.

    Trả lờiXóa