Tư vấn giảm cân của Doanh Nhân Tina Thủy

Là giám đốc một công ty gia công – xuất nhập khẩu thời trang, chị Tina Thủy thường xuyên phải gặp khách hàng nước ngoài. Hơn ai hết chị hiểu rằng ấn tượng ban đầu đối với khách hàng là rất quan trọng. Chính chị Tina Thủy đã thử nhiều phương pháp loại bỏ mỡ bụng nhưng chỉ đến khi sử dụng D-Otesalycool II chị mới cảm nhận hiệu quả rõ rệt.
Ở độ tuổi 41, chị lo lắng nhất là lớp mỡ tích tụ ở vòng 2 mỗi ngày một dày lên. Chị Tina Thủy chia sẻ: “Đôi khi chỉ nằm xuống giường, chị mới biết đã hết một ngày làm việc. Vì không sắp xếp được thời gian, chị rất khó tập thể dục và ăn kiêng điều độ. Chị cũng dành thời gian vào buổi tối để tập thể dục nhưng vẫn không thấy hiệu quả.”
doanh-nhan-tina-thuy
Chị Tina Thủy vốn có thân hình tròn trịa và vòng 2 tích mỡ dày
Chị có rất ít thời gian chăm sóc bản thân, thời gian trôi qua dần lấy đi sức đề kháng của làn da và cơ thể, những buổi tiệc xã giao rút ngắn giấc ngủ, làm giảm sự trao đổi chất khiến lượng mỡ trên cơ thể tích tụ ngày một nhiều. Nhưng chị Tina Thủy luôn mong muốn “Mặc những chiếc áo ôm sát vòng eo hoặc một bộ váy da hội thật quyến rũ khi tham dự các buổi dạ tiệc cùng đối tác” và ước mơ đó đã thành sự thật.
Nhờ sự giới thiệu của một người bạn thân, chị Tina Thủy tìm đến Khơ Thị để được tư vấn phương pháp giảm mỡ an toàn và phù hợp với tính chất công việc bận rộn của chị. Cuối cùng chị đã chọn công nghệ giảm cân thông minh D-Otesalycool II phiên bản 2015 chỉ với 1 liệu trình duy nhất.
doanh-nhan-tina-thuy1
Trước khi sử dụng công nghệ giảm cân D-Otesalycool chị Tina Thủy được cân đo mật độ mỡ, chiều cao, cân nặng… giúp kiểm soát lượng mỡ tăng và giảm di trong từng ngày.
D-Otesalycool II phiên bản 2015 là bước cải tiến đột phá giúp việc giảm cân của bạn không còn mệt mỏi, mất nhiều công sức tập thể dục và ăn kiêng. Bạn chỉ cần trị liệu với D-Otesalycool một cách nhẹ nhàng theo các liệu trình ngắn ngày. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa năng lượng sóng âm, công nghệ RF và tinh chất D-Otesaly tiêu hủy mỡ thừa cục bộ. Dưới tác động chính xác của sóng âm, nhiệt lạnh, ánh sáng và tinh chất giảm béo từ D-Otesalycool, các liên kết vững chắc của mỡ bị phá hủy, đào thải ra ngoài qua hệ bài tiết, còn thành phần có ích được cơ thể hấp thụ trở lại. Điêm khác biệt vượt trội của D-Otesalycool II là rút ngắn thời gian phát huy tác dụng nhưng hiệu quả hơn gấp đôi. Với phiên bản mới bạn chỉ cần tốn 6-8 ngày có thể giảm ngay từ 8-20cm vòng bụng. Đặc biệt chuyên trị những vùng mỡ thừa cứng đầu lâu năm khó điều trị như mỡ vùng đùi, lưng, bụng trên… mà không cần phải hút mỡ.
Ngoài ra, thế hệ ánh sáng RF mới của D-Otesalycool II còn có tác dụng kích thích sự phát triển của collagen, thúc đẩy sự tuần hoàn, làm da đàn hồi, săn chắc, không gây ra tình trạng da “sần vỏ cam” như nhiều chương trình làm ốm khác.
doanh-nhan-tina-thuy2
Sau đó sử dụng máy với năng lượng sóng âm để phá hủy các liên kết vững chắc của tế bào mỡ.
doanh-nhan-tina-thuy3
Kết hợp dùng máy RF và tinh chất D-Otesalycool hỗ trợ hóa lỏng mô mỡ và đào thải ra ngoài qua hệ bài tiết.
Sau khi sử dụng liệu trình giảm mỡ D-Otesalycool II, chị Tina Thủy đã thành công giảm được 15 cm vòng eo. Đối với chị Tina Thủy đây không khác gì “điều kỳ diệu”.
doanh-nhan-tina-thuy4
Chị Tina Thủy chia sẻ: 
“Vòng bụng của chị từ đó giờ luôn đứng ở mức 80cm không xuống được, nhưng bây giờ đã giảm còn 65cm. Thật sự chị cũng hơi bất ngờ về hiệu quả của công nghệ này, chị giảm được tổng cộng 6kg, các vùng bắp tay, đùi, hông… đều nhỏ lại. Việc giảm cân phần nào giúp chị trẻ trung hơn nhiều, sức khỏe cũng tốt hơn.”
 
doanh-nhan-tina-thuy7Hình ảnh chị Thủy trước và sau giảm cân thành công với D-Otesalycool II, tự tin diện những bộ váy ôm sát khoe dáng
doanh-nhan-tina-thuy8

Dù công việc bận rộn và thời gian không cho phép, bạn cũng đừng quên chăm sóc bản thân mình, vì bản thân chúng ta rất quý giá. Hãy chọn một cách giảm cân thông mình như chị Tina Thủy để hồi phục vẻ đẹp cũng như sức khỏe bạn nhé.
doanh-nhan-tina-thuy6
Nét mặt chị ánh lên niềm hạnh phúc khi khôi phục được vóc dáng thon gọn 
doanh-nhan-tina-thuy9
Tự tin sải bước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét