Bí quyết sở hữu làn da trắng như Ngọc Trinh

Theo rất nhiều thông tin, Ngọc Trinh thường xuyên đi tắm trắng để có được một làn da lúc nào cũng trắng ngọc ngà và mỏng manh trong suốt ấy. Thậm chí cô tắm trắng 1 tuần vài lần trong vòng 1,2 năm nay. Không rõ điều này có đúng sự thật, nhưng chắc hẳn nhiều chị em khi nghe thông tin này sẽ cảm thấy thật ... ngao ngán, bởi điều kiện kinh tế không cho phép các chị em "đốt tiền" như thế cũng như sự an toàn của làn da.
Có nên thường xuyên tắm trắng
Có phải tắm trắng mỗi tuần thì sẽ trắng như Ngọc Trinh? Chưa nói đến hiệu quả trắng da, thì với tần suất tắm trắng như vậy, bạn cũng có thể đối mặt với rất nhiều nguy cơ tiềm tàng như da bị bào mòn, dễ bắt nắng, phụ thuộc hóa chất... Chưa kể theo nhiều đánh giá, làn da cô ấy hơi trắng bệch. Liệu bạn có đủ dũng cảm và khả năng tài chính để liều lĩnh với sức khỏe làn da mà làm đẹp như cô ấy?

Theo các chuyên gia, tắm trắng thông thường là một phương pháp tác động lên bề mặt da làm thay đổi lớp tế bào cũ bằng lớp tế bào mới sáng mịn hơn, nuôi dưỡng lớp tế bào này tươi sáng và mịn màng. Bởi vậy nếu sử dụng thái quá, có khả năng làm da mỏng và yếu đi, cũng như không bền lâu.
Các chuyên gia khuyên rằng, hãy lựa chọn một chương trình tắm trắng duy nhất và duy trì nuôi dưỡng làn da bằng mỹ phẩm chăm sóc da thật tốt, đó mới là phương pháp tối ưu cho bạn.
Lựa chọn chương trình tắm trắng
Lựa chọn phương pháp tắm trắng nào? Điều này không khó nghĩ như bạn tưởng. Một phương pháp tắm trắng tốt là được thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ uy tín và chất lượng nổi tiếng, có xuất xứ và sử dụng sản phẩm an toàn. Bạn nên tham khảo qua nhiều phương pháp để lựa chọn.
Các công nghệ tắm trắng an toàn của Hàn Quốc hiện nay khá nổi tiếng và được đánh giá cao về mức độ an toàn. Tại Khơ Thị, có 2 loại tắm trắng để bạn tham khảo:
- Trường hợp 1: 
Làn da của bạn vốn đã trắng sáng. Tuy nhiên bạn muốn làn da mình trắng mịn nổi bật hơn. Công nghệ dưỡng trắng tĩnh điện ion Nano Electric Whitening sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đây là công nghệ dưỡng trắng cao cấp, cho hiệu quả và độ an toàn cao so với nhiều phương pháp làm trắng da thông thường trên thị trường. Công nghệ dưỡng trắng này áp dụng năng lượng ion để giúp các hoạt chất làm trắng tự nhiên thẩm thấu vào sâu trong tế bào, phá hủy và kiềm hãm các hắc sắc tố Melanin, thúc đẩy sự sản sinh collagen tạo ra tế bào mới. Do đó, tác dụng trắng da tuy không tức thời như các chương trình tắm trắng cấp tốcnhưng lại cho hiệu quả tương tự trong khi độ an toàn cao gấp nhiều lần.

Kho-thi-Super-Almond-Tam-trang-quang-hoc-1-Han-Quoc2
Công nghệ tắm trắng Super Almond giúp bạn "đổi màu" làn da hiệu quả

Trường hợp 2: Làn da của bạn thuộc loại tối màu. Nếu bạn muốn da mình trở nên trắng đẹp rạng ngời một cách nhanh chóng và khiến mọi người bất ngờ vì sự thay đổi tuyệt vời của mình. Công nghệ tắm trắng cao cấp quang học Super Almond chắc chắn sẽ giúp bạn đạt được điều mình mong ước.
Nền tảng kỹ thuật của Super Almond là công nghệ ánh sáng sinh học để tương tác với các tế bào bên trong da, đưa các tinh chất trắng da chuyên nghiệp như tinh chất hạnh nhân, hydro lyzed silk protein, green algae, vitamin, axit amin... xuống các tầng sâu biểu bì tạo hiệu quả làm trắng và giữ ẩm đột phá ngay từ bên trong các mô da. Dưới tác động của nguồn ánh sáng Led Skin, các bước sóng sinh học được đưa sâu vào dưới da, đẩy mạnh sự hấp thụ dưỡng chất làm trắng của tế bào, một mặt vừa khóa chặt mọi hoạt động của melanin (hắc sắc tố làm đen da) và loại bỏ gốc tế bào tối màu, mặt khác kích thích tăng sinh mạnh mẽ quá trình sản xuất collagen và elastin, đem đến một làn da trắng và mịn thật sự từ bên trong.

ngoc-trinh1
Với 2 phương pháp tắm trắng này, bạn không cần phải tắm nhiều lần như Ngọc Trinh. Một liệu trình trọn gói, bạn đã sở hữu làn da trắng óng mịn màng và hồng hào rất tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét