Chăm sóc da mùa lạnh cùng công nghệ Châu Âu : Silic Tảo Sống

Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, công nghệ Silic tảo sống hứa hẹn sẽ là xu hướng làm đẹp cho ai muốn sỡ hữu làn da tươi sáng nuột nà không tì vết.
Làm đẹp từ nguyên liệu thiên nhiên xưa nay vốn nổi tiếng mang lại hiệu quả lâu bền và tốt cho sức khỏe. Công nghệ Silic tảo sống Perfect Diatoms có nguồn tảo được khai thác từ khu bảo tồn sinh vật Đức, mang đến chất lượng trị liệu tuyệt hảo, là một phương pháp làm trắng da và hồi phục da hư tổn hiệu quả chưa từng có trước đây.
Được báo cáo khoa học và công bố vào giữa cuối năm 2012, công nghệ Silic tảo sống được giới y khoa thẩm mỹ đánh giá là "một phát minh mang tính cách mạng của ngành thẩm mỹ thế giới" bởi khả năng phục hồi, tái tạo vẻ đẹp tươi trẻ, hoàn hảo của làn da một cách toàn diện nhất.
Công dụng của Silic tảo sống:
Công dụng của công nghệ Silic tảo sống sau khi đã được kiểm nghiệm và công bố có thể thấy là toàn diện nhất hiện nay. Thành phần silic của tảo cấu tạo cứng hơn đá hoa cương, có khả năng tiêu độc, giải trừ các tổn thương. Do đó, Silic tảo sốngcó khả năng tái tạo tế bào, loại bỏ hoàn toàn các dấu hiệu của làn da hư tổn như da sạm nám, không đều màu, mụn, lão hóa, lỗ chân lông to.
Như vậy công dụng nổi bật nhất của của Silic tảo sống là khả năng điều trị các hư tổn của da chỉ trong 1 liệu trình điều trị ngắn, thay vì bạn phải điều trị từng bệnh lý bằng các công nghệ hay phương pháp khác nhau. Đồng thời, nó mang đến cho bạn làn da trắng hồng mịn màng không tì vết. Làn da sạm màu của bạn có thể trở nên trắng muốt và mịn màng đến không ngờ khi sử dụng công nghệ này. Bạn có thể cảm nhận được hiệu quả rõ ràng của công nghệ Silic tảo sống chỉ sau 1 tuần điều trị.
shutterstock 67330774
Những công dụng tuyệt vời của công nghệ Silic tảo sống đã được chứng minh:
  • Cho làn da trắng ngần thanh khiết
  • Se khít lỗ chân lông, săn cơ thon gọn mặt
  • Tạo hình khuôn mặt chữ V thanh tú
  • Chống lão hóa, xóa nhăn, căng da
  • Tiêu độc, kháng khuẩn, trị mụn dứt điểm
  • Trị sạm nám, da không đều màu
Công nghệ Silic tảo sống đảm bảo an toàn không?
An toàn tuyệt đối là ưu điểm nổi bật của công nghệ này. Công nghệ Silic tảo sống Perfect Diatoms sử dụng tảo silic hoàn toàn tự nhiên có nguồn gốc từ Đức. Công nghệ được chứng nhận an toàn bởi SGS (Thụy Sỹ) - tập đoàn uy tín nhất thế giới về chứng nhận an toàn và hiệu quả thực phẩm và dược phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005.
Điều trị ở đâu:
Công nghệ Silic tảo sống lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, là công nghệ thẩm mỹ của Đức được chuyển giao độc quyền và chỉ có duy nhất tại Thẩm mỹ viện Khơ Thị. Bác sĩ Khơ Thị sẽ kiểm tra tình trạng da của bạn trước mỗi liệu trình và tư vấn gói điều trị phù hợp cho bạn.
Một số hình ảnh điều trị của công nghệ Silic tảo sống: 
       Picture1
 
Picture24

Kinh nghiệm gần 10 năm ngành thẩm mỹ.Đội ngũ bác sỹ, chuyên viên tay nghề giỏi.
Độc quyền công nghệ hiện đại.An toàn sức khỏe là tiêu chí hàng đầu.
Dịch vụ trị liệu cao cấp, chuyên nghiệp.Luôn trung thực với khách hàng.
Cơ sở vật chất, máy móc tối tân.Sản phẩm chăm dưỡng cao cấp O'nbeer.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét