Khi quý ông làm đẹp - Xu hướng

Đã qua rồi cái thời quan niệm làm đẹp chỉ dành riêng cho phái yếu. Đàn ông cũng có quyền được hướng tới sự hoàn thiện ở vẻ bề ngoài. Trong xu hướng nhu cầu "làm đẹp" của nam giới ngày càng tăng cao, Thẩm mỹ viện Khơ Thị đã ra đời chương trình thẩm mỹ chuyên biệt dành riêng cho các quý ông.
Tại sao quý ông cần làm đẹp?
Ngày nay, khi nói đến công nghệ thẩm mỹ phải nói đến công nghệ làm đẹp dành cho cả hai phái, mà quý ông là những đối tượng khách hàng được chăm sóc không thua kém gì các chị em phụ nữ. Điều này không chỉ xuất phát từ sự thay đổi quan niệm xã hội về cái đẹp, sự phát triển của công nghệ kỹ thuật hay việc bình đẳng giới, mà còn từ nhu cầu công việc, nhu cầu giao tiếp xã hội của đại đa số quý ông trong môi trường sống hiện đại.
Không phải ai sinh ra cũng may mắn có được làn da mịn màng, đường nét gương mặt và cơ thể cuốn hút. Trong cuộc sống vừa trọng tài vừa trọng sắc hiện nay, đây hẳn là một vấn đề nan giải đặc biệt với một số quý ông không may có khiếm khuyết trên gương mặt hay cơ thể, nhất là đối với những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, thường xuất hiện trước công chúng hoặc giới doanh nhân phải giao tiếp nhiều. Đó chính là lúc họ cần đến công nghệ thẩm mỹ.
khi-quy-ong-lam-dep-xu-huong
Vác ngôi sao nam phẫu thuật thẩm mỹ tại các nước châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan... trở nên khá quen thuộc và dần được công chúng đón nhận đã cổ vũ cho phong trào hoàn thiện nhan sắc bằng công nghệ thẩm mỹ của phái mạnh ngày càng dâng cao. Và rõ ràng điều này không có gì xấu, nếu việc "tút tát" là cần thiết cho công việc và cuộc sống của họ. Quý ông cần gì ở thẩm mỹ viện (TMV)?
Thông thường, để đẹp hơn, cánh mày râu thường có chế độ tập luyện thể dục thể thao tùy sở thích để có một cơ thể cường tráng, rắn chắc. Quần áo được chăm chút phẳng phiu, khuôn mặt cạo râu sáng sủa, chăm sóc răng miệng, vuốt gel tóc, xịt nước hoa.... Nhưng khi tất cả những biện pháp trên không hiệu quả, mà nhu cầu cải thiện vẻ bề ngoài trở nên cấp bách, công nghệ thẩm mỹ sẽ là phương pháp tối ưu dành cho các quý ông.
Đàn ông thực tế và thực dụng. Vì vậy, đến với TMV, cái họ quan tâm chính là tính hiệu quả, chuyên nghiệp, công nghệ tiên tiến, nhanh chóng, gọn nhẹ và an toàn. Theo các chuyên gia trong ngành giải phẫu thẩm mỹ TP HCM thì việc chỉnh trang khuôn mặt được yêu cầu thực hiện nhiều nhất: từ chỉnh sửa mắt một mí thành hai mí, căng da mặtbơm mặtnâng cao mũi,chỉnh sửa cằm chẻ đến chỉnh sửa toàn bộ. Tiếp đến là các dịch vụ điều trị da, dịch vụ hút mỡ bụnggiảm béobơm ngực cho nở nang,... cũng được các quý ông quan tâm và lựa chọn.
khi-quy-ong-lam-dep-xu-huong1
Khác với phụ nữ, quý ông có yêu cầu riêng về phẫu thuật sao cho phải trông thật tự nhiên và phải tạo được nét riêng nam tính của đàn ông, khác biệt hoàn toàn với nét đẹp nữ tính của phụ nữ. Vì vậy, các kỹ thuật thẩm mỹ cho nam giới thường có độ khó cao hơn và chỉ những trung tâm thẩm mỹ uy tín, sử dụng công nghệ tiên tiên nhất và do các bác sĩ có kinh nghiệm và tay nghề cao mới tiến hành thực hiện.
Khơ Thị đem đến cho quý ông những dịch vụ gì?
  • Sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện nay đã đem đến những phương pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn cho nam giới. Ngoài kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ, còn có nhiều phương pháp thẩm mỹ mới không cần phẫu thuật rất an toàn, hiệu quả, không gây đau đớn, tiện lợi, phù hợp cho quý ông có khung thời gian bận rộn.
  • Nhận thấy sự phát triển nhu cầu thẩm mỹ của đấng mày râu trong thời đại hiện nay, Thẩm mỹ viện Khơ Thị đã đưa vào các chương trình thẩm mỹ tiên tiến nhất dành riêng cho nam giới dựa trên nhu cầu và tình trạng thể chất của từng người. Các quý ông sẽ được những chuyên viên có nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao của Khơ Thị tư vấn điều trị tận tình cũng như hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe một cách khoa học để duy trì lâu dài hiệu quả của quá trình trị liệu. Một số chương trình thẩm mỹ dành cho nam giới được tiến hành tại TMV Khơ Thị như:
  • Xóa nếp nhăn, căng da mặt: công nghệ Endymed 3 Deep dùng sóng năng lượng tiên tiến nhất hiện nay để xóa tan bọng mỡ, da chảy xệ... không gây đau, an toàn và hiệu quả thấy rõ sau một lần trị liệu.
  • Giảm béogiảm mỡ bụng: sử dụng Công nghệ Dermaheal Otesaly không phẫu thuật, giảm 5 – 18 cm mỡ thừa chỉ trong một lần duy nhất.
  • Trị mụnxóa sẹose lỗ chân lông: sử dụng các loại công nghệ laser mới nhất có khả năng trị mụn, se lỗ chân lông và xóa sẹo một cách hiệu quả, nhanh chóng, không đau, không ảnh hưởng đến công việc của quý ông bận rộn.
  • Làm trắng da: nếu có nhu cầu, các quý ông cũng có thể thực hiện các dịch vụ về làm trắng da bằng công nghệ laser, công nghệ dưỡng trắng da từ bên trong hoàn toàn không hóa chất gây độc hại da, cho làn da trắng đẹp tự nhiên.
  • Massage, chăm sóc cơ thể: dịch vụ massage mặt, cơ thể, xông hơi thư giãn ...giảm stress, nhức mỏi rất phù hợp với những quý ông có quỹ thời gian eo hẹp.
Cam kết từ Khơ Thị:
  • Toàn bộ công nghệ thẩm mỹ của Khơ Thị đều được cập nhật những phiên bản mới nhất, tiên tiến nhất hiện nay, được chuyển giao bởi các tập đoàn công nghệ thẩm mỹ uy tín trên thế giới và đã được Cục Quản lý Thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận về chất lượng, hiệu quả và an toàn.
  • Các chuyên viên tại Khơ Thị được đào tạo, huấn luyện nghiêm ngặt bởi SBA – học viện quốc tế đầu tiên sáng lập ra ngành thẩm mỹ Spa nhằm đảm bảo được tính chuyên nghiệp và kỹ thuật tốt nhất trong cung cách phục vụ khách hàng.
  • Hiệu quả của các dịch vụ tại TMV Khơ Thị được đảm bảo 100% bởi các y bác sĩ lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực y khoa thẩm mỹ. Tùy vào tình hình bệnh lý hay thể trạng sức khỏe và nhu cầu thẩm mỹ của mỗi bệnh nhân, chúng tôi sẽ đưa ra những phác đồ trị liệu hoàn toàn riêng biệt chứ không rập khuôn, máy móc. Từ đó, hiệu quả điều trị sẽ ngày càng tăng cao.
  • Đến với TMV Khơ Thị, Quý ông sẽ cảm nhận được một cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình; những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất, và sự thay đổi kì diệu đến từ chính bản thân mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét