Nhau Thai Tố - Trẻ hóa cơ thể hoàn hảo

Một trong những phương pháp làm đẹp bổ sung dưỡng chất trực tiếp vào cơ thể hiệu quả nhất hiện nay chính là liệu pháp trẻ hóa cơ thể bằng nhau thai tố.
Nhau thai là bộ phận nối từ dạ con với bào thai, giúp bào thai tiếp nhận dưỡng chất từ cơ thể người mẹ nên chứa nhiều protein tự nhiên và hơn 30 amino axit, những thành phần sinh tố dinh dưỡng nuôi dưỡng các tế bào, đặc biệt là các lớp sâu với nhiều khoáng chất quý, vitamin, ADN, ARN, các sản phẩm trao đổi chất, enzyme và peptide hoạt hóa. Như vậy, việc sử dụng nhau thai tố làm trẻ hóa cơ thể thực chất là việc cung cấp một số lượng dưỡng chất thiết yếu được chiết xuất công phu từ nhau thai bởi các viện nghiên cứu nổi tiếng trên thế giới để giúp cơ thể phục hồi sức đề kháng, tái tạo năng lượng, tăng cường trao đổi chất làm mới tế bào, giúp da dẻ khỏe mạnh hồng hào và cơ thể đầy năng lượng.
Các nhà nghiên cứu đã chứng minh được rằng khi cơ thể chúng ta nhận được các dưỡng chất trên sẽ tạo thành một động lực giúp các phản ứng trao đổi chất trong cơ thể diễn ra mạnh mẽ hơn gấp nhiều lần và 100% các phản ứng này là có lợi cho sức khỏe và nhan sắc con người.
Lợi ích mà phương pháp làm đẹp bằng nhau thai mang lại:
1
1. Nhan sắc
  • Phục hồi và làm mạnh mẽ hơn lên những tế bào da trưởng thành, sản sinh thêm nhiều tế bào mới khỏe mạnh để thay thế tế bào da già cỗi.
  • Cung cấp nhiều độ ẩm để da trông mượt mà, trẻ trung.
  • Cải thiện hiệu quả trình trạng da sạm nám.
  • Giảm các dấu hiệu viêm, sẩn đỏ thường thấy ở làn da nhạy cảm.
  • Làm mờ các vết nhăn sâu. Làm trắng da. Làm lành những tổn thương trên da như mụn, sẹo mụn...
2. Sức khỏe
Ngoài việc mang lại sức sống cho làn da, phương pháp nhau thai còn hỗ trợ thêm tác dụng ngăn ngừa các bệnh mãn tính như gan, thận, viêm da...vì các thành phần có trong nó hầu hết đều có khả năng thay thế, sửa chữa những tế bào bị hư tổn.
Các khách hàng tại Thẩm mỹ viện Khơ Th đều chia sẻ lại rằng, sau khi dùng nhau thai một thời gian, các cơn đau đầu, stress hoặc những triệu chứng rối loạn hóc môn khi bước vào độ tuổi mãn kinh đã có dấu hiệu thuyên giảm đáng kể.
Một số lưu ý khi bạn chọn liệu pháp trị liệu bằng nhau thai tố cho mình:
  • Nên uống nhiều nước, ngủ đủ giấc, tránh xa rượu và các thức ăn cay.
  • Những ngày sau khi tiêm không được đi spa, tắm suối nước nóng hay sử dụng các loại thuốc khác, đặc biệt là thuốc tránh thai dạng uống.
  • Không được hiến máu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét