Thư giãn toàn thân với phong cách Thụy Điển

Từ ngàn xưa, tinh dầu được biết đến như một phương pháp hiệu quả để chữa bệnh và nâng cao sức khỏe. Ngày nay, tinh dầu trở thành một trong những hình thức trị liệu phổ biến dành cho mọi người.
Tinh dầu được chưng cất từ hoa, lá cây, thân cây, vỏ cây và rễ cây. Nó có tác dụng đến hệ thống sinh lý trong cơ thể một cách trực tiếp hoặc gián tiếp. Ví dụ, chỉ với một vài giọt tinh dầu bạc hà uống có thể giúp dễ dàng trong việc tiêu hóa, trong khi hít một chút ít dầu hoa oải hương sẽ có tác dụng giúp cho dầu óc của chúng ta được thư giãn.
Kho-thi-tinh-dau
Tác dụng tốt nhất được biết đến của tinh dầu là giúp cho chúng ta có cảm giác thư giãn và giảm căng thẳng, chống mất ngủ. Khả năng tăng cường tính miễn dịch của các loại tinh dầu, chống nhiễm trùng và giảm đau cũng là một tác dụng được biết đến nhiều. Một số loại tinh dầu phổ biến như: tinh dầu hoa oải hương (Lavender), phong lữ (Geranium), hoa cúc (Chamomile), cây từ tô hiền (Clary Sage), và dầu hoa cam (Neroli)...
Kho-thi-tinh-dau1

Chương trình thư giãn cơ thể với tinh dầu theo phong cách Thụy Điển kết hợp với các động tác vuốt massage một cách nhẹ nhàng, êm ái được truyền thụ bởi những chuyên gia vùng Baltic tại Khơ Thị, sẽ giúp bạn bước vào thiên đường của sự thư thái, nhẹ nhàng và giũ bỏ mọi mệt mỏi, căng thẳng từ cuộc sống bên ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét