Quang đông tế bào mỡ - tái tạo vóc dáng hoàn hảo


Quang đông tế bào mỡ - Công nghệ tiêu huỷ mỡ mới nhất theo cơ chế đông lạnh, được chứng nhận bởi các cơ quan kiểm tra và đánh giá an toàn hàng đầu thế giới. Hiệu quả hơn gấp 2-3 lần công nghệ huỷ mỡ "nóng" bằng nhiệt. Tuyệt đối an toàn. Tiết kiệm thời gian.
Bạn muốn có một vóc dáng gọn gàng, với vòng eo thon thả và quyến rũ như các ngôi sao? Quang đông tế bào mỡ sẽ giúp bạn hoàn thành ước nguyện đó.
Quá trình điều trị rất dễ chịu, thiết bị được đặt lên vùng điều trị để dẫn sóng làm động lạnh tế bào. Công nghệ quang đông tế bào mỡ hoạt động theo cơ chế không xâm lấn, sử dụng công nghệ đông lạnh kết tinh tế bào mỡ, đóng băng phần có mỡ dư thừa trên cơ thể, kích hoạt sự phân huỷ chất béo mà không gây tổn hại các mô khác như da. Các tế bào mỡ bị đông hủy sẽ bị đào thải dần theo quy trình chuyển hóa tự nhiên của cơ thể.

bi-quyet-eo-thon-1 1285604359
Theo các chuyên gia thẩm mỹ về giảm cân tan mỡ, Quang đông tế bào mỡ đặc biệt phù hợp với những người có vòng eo có nhiều ngấn mỡ, cho hiệu quả vô cùng hoàn hảo. Công nghệ này có thể đem lại những công dụng tuyệt vời đem lại sự thỏa mãn cho người sử dụng như: Đào thải mỡ thừa từng vùng và toàn thân, đặc biệt vùng mỡ bụng, ngăn chặn sự hình thành trở lại của các mô mỡ, tạo dáng cơ thể, mang lại những đường cong quyến rũ, cho bạn một vóc dáng như ý, săn chắc da, loại bỏ tình trạng da sần vỏ cam.

Ưu điểm của Quang đông tế bào mỡ so với các phương pháp làm ốm khác chính là hiệu quả cao mà không cần đến bất kỳ các biện pháp phẫu thuật xâm lấn nào.
  • Không phẫu thuật, không gây tê, không gây mê
  • Không đau, không bỏng rát hay khó chịu
  • Liệu trình nhẹ nhàng, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
  • Hoạt động bình thường ngay sau điều trị.
  • Hiệu quả cao chỉ trong thời gian ngắn 1 – 2 tháng.
18                                                    Quang đông tế bào mỡ đem lại một vóc dáng hoàn hảo cho bạn

So với các bài tập vận động nặng nề hoặc chương trình ăn kiêng hàng tháng trời để có được vóc dáng thon gọn hơn, công nghệ Quang đông tế bào mỡ sẽ giảm hoàn toàn quá trình "hành xác" đó của bạn. Trong một liệu trình đơn giản và thông minh, bạn có thể dễ dàng sở hữu các đường cong quyến rũ mà vẫn không khiến bạn mệt nhọc hay khổ sở vì các chế độ giảm cân.

Số lần điều trị tùy vào tình trạng mỡ, thường liệu trình kéo dài từ 3 – 6 lần cho hiệu quả tối đa. Bạn sẽ thấy được hiệu quả sau khoảng 3 - 4tuần và đạt kết quả tối đa sau 2 – 4 tháng. Sau liệu trình giảm trung bình từ 6 – 12cm vòng mỡ, đặc biệt vòng bụng... Công nghệ được Cục quản lý thực phẩm – dược phẩm của Mỹ (FDA) chứng nhận hiệu quả và an toàn. Quang đông tế bào mỡ thích hợp cho cả nam lẫn nữ, đặc biệt với quý ông có mỡ bụng lớn, "bụng bia" lâu năm. Đặc biệt, với những người đã từng hút mỡ, thắt cơ căng da bụng mà không muốn mỡ thừa quay trở lại, chỉ cần mỗi 6 tháng điều trị một lần thì số đo lý tưởng sẽ duy trì nhiều năm sau đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét