WHITE PEEL - PHƯƠNG PHÁP TRỊ NÁM DA HIỆU QUẢ

Nám da khó điều trị, đặc biệt là khi đã hình thành một thời gian dài. Nhưng không phải là không có biện pháp đẩy lùi. Hãy cùng Khơ Thị tìm hiểu về phương pháp tri nam, trắng sáng da cực hiệu quả với White Peel nhé.


White Peel được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới công nhận là giải pháp tri nam da nhẹ nhàng mà hiệu quả có thể sánh ngang với các công nghệ làm đẹp hiện đại nhất hiện nay.

Thành phần chính của White Peel là sinh thái VI, acid trái cây, phytic acid và saponines. Đây là những chất dưỡng da đã được nghiên cứu rất an toàn cho da, ngay cả làn da nhạy cảm nhất.

Trung bình khoảng 28 ngày là làn da chúng ta có một đợt thay tế bào chết. Tuy nhiên, ở những người có làn da yếu như bị mụn, thâm nám, lão hóa... chu kỳ này không đủ khả năng tái tạo lại một làn da khỏe đẹp như mong muốn.

Lúc này, White Peel chính là chất xúc tác tuyệt vời để quá trình thay da diễn ra mạnh mẽ, toàn diện hơn. Khi thực hiện chương trình White Peel, bạn sẽ thấy da bị kéo căng, 3 ngày sau có hiện tượng bong nhẹ. 


Đây là tác động đầu tiên của White Peel trong việc lấy đi các đốm sắc tố nông trên bề mặt, đồng thời làm sáng bề mặt da do các tế bào chết, sần sùi cũng đã được loại bỏ.



Sau đó, White Peel tiếp tục thẩm thấu vào trong các tầng bì sâu hơn, phát huy hiệu quả làm trắng của các loại acid, đồng thời kích thích tái tạo collagen, tăng cường độ đàn hồi cho tế bào mới, đẩy lùi lão hóa. Bằng cách khử tận gốc sắc tố đen và hỗ trợ tái tạo da từ bên trong, White Peel còn góp phần làm da trắng sáng, mịn màng và săn chắc hơn.

Đối với một số người còn e ngại dùng laser trong điều trị thẩm mỹ, thì White Peel là sự lựa chọn tối ưu bởi tính nhẹ nhàng, không gây đau, không ảnh hưởng sinh hoạt thường ngày mà vẫn cho hiệu quả rất khả quan.

Kết quả đạt được với White Peel
- Hiệu quả cho da lão hóa, thâm nám, xóa nhăn, trắng sáng da...
- Tác dụng tạo hình như nâng cơ, làm săn da, ngăn ngừa sự chảy sệ, thon gọn mặt...
- Với các loại axit cần thiết cho da, White Peel là một giải pháp hoàn hảo chăm sóc định kỳ để nuôi dưỡng da từ bên trong, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa sớm.
- Liệu trình điều trị: trung bình 4-6 lần, tùy mức độ nám và lão hóa mà bạn sẽ được bác sĩ chỉ định nên thực hiện cách nhau 1 tuần hoặc 1 tháng.
- Tại Spa Khơ Thị, phương pháp White Peel được kết hợp với sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp (Hoa Kỳ) có chiết xuất 100% tự nhiên, rất an toàn cho da để đạt hiệu quả cao nhất.

Trong tháng 08, Khơ Thị đang giảm giá 35% cho công nghệ tri nam White Peel. Nhanh tay đăng ký phái đẹp nhé!

Viện thẩm mỹ Khơ Thị
92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
(08) 6252 5566 – 6253 5566

170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q.1, Tp.HCM
(08) 392 092 88 - 392 092 89

24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
( 0710) 625 0088 – 625 0099

www.thammyvienkhothi.com
www.facebook.com/spakhothi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét