GIẢM MỠ THỪA VỚI BURNING MIRACLE

Công nghệ giam can, làm tan mỡ thừa tiên tiến tại Khơ Thị sẽ mang lại cho khách hàng một cơ thể thon gọn và săn chắc.


Nhiều chị em lo lắng, buồn phiền vì thân hình không cân đối bởi lượng mỡ dư thừa ngày càng tăng. Các phương pháp thể dục, kiêng khem không phải lúc nào cũng thực hiện được. 

Những giải pháp hút mỡ thiếu an toàn, có thể khiến da chùng nhão, chảy sệ. Thậm chí, lượng mỡ thừa còn có nguy cơ phục hồi nguyên trạng sau một thời gian ngắn.


Hoa hậu phu nhân Thu Hoài, người tiên phong sử dụng công nghệ tan mỡ Burning Miracle.

Thẩm mỹ Khơ Thị giới thiệu công nghệ giam can Burning Miracle - giải pháp an toàn giúp xóa tan nỗi lo “béo bụng” thường thấy ở phụ nữ. Đây là công nghệ của Mỹ, được cộng đồng y khoa thẩm mỹ nước này chứng thực hiệu quả và được Cơ quan Y tế châu Âu thông qua.

Sử dụng công nghệ Burning Miracle, khách hàng chỉ mất 120 phút, không đau đớn, không phẫu thuật, không để lại sẹo, tính an toàn cao, không rủi ro hay tác dụng phụ, dễ thực hiện và hiệu quả tương đương với phẫu thuật hút mỡ.


Công nghệ Burning Miracle tiến tiến, làm tan mỡ thừa tại Khơ Thị sẽ mang lại cho khách hàng một cơ thể thon gọn và săn chắc.

Công nghệ giam can Burning Miracle gồm: gowth factor; insulin- like (nhân tố tăng trưởng biểu bì, nuôi dưỡng tế bào da mới); multi - vitamin; Garnia Cambo (tinh chất phân hủy mỡ), amino axit, khoáng sản thực vật, acid thực vật nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Việc kết hợp các khoáng chất này với hệ thống máy Ultral Therapy của Khơ Thị sẽ giải quyết được tình trạng tăng cân tổng thể (sau sinh, béo lâu năm) hay tăng cân cục bộ (vùng bụng, mông, đùi, cánh tay...) một cách nhanh chóng.


Ở tuổi U40, Hoa hậu phu nhân Thu Hoài vẫn giữ được vóc dáng thon gọn nhờ Burning Miracle.

Burning Miracle còn làm tan đi nhanh chóng các vùng mỡ vón cục, mỡ lâu nằm ở độ sâu từ 8 đến 15cm bằng cách phá hủy màng chắn toxin, thải độc tố và lưu thông hệ bạch huyết khiến các khối mỡ nóng lên và tự tan chảy. Ưu điểm của phương pháp này là tác dụng giúp bề mặt da săn chắc và mịn màng, không chảy sệ, lỏng lẻo như khi sử dụng công nghệ hút mỡ.

Với Burning Miracle, sau mỗi lần điều trị, khách hàng có thể giảm ngay được 8cm - 15cm vòng eo, bụng, sở hữu thân hình thon gọn.

Thông tin liên hệ: 
Viện thẩm mỹ Khơ Thị: 92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. 
ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét