BABY SKIN WHITENING - CÔNG NGHỆ DƯỠNG TRẮNG DA ĐỘT PHÁ?

Xu hướng làm đẹp da hiện nay là càng tự nhiên càng tốt, thậm chí không cần makeup làn da vẫn trắng sáng và căng mịn tự nhiên. Nhưng làm thế nào để sở hữu được một làn da như vậy? Hãy tìm cho mình một giải pháp làm da trang an toàn và phù hợp nhất bạn nhé!


1. Giải pháp nào giúp da trắng đẹp hoàn hảo hiện nay?

Ăn nhiều rau củ, trái cây để bổ sung khoáng chất và vitamin là phương pháp đơn giản nhất hiện nay. 


Tuy nhiên, áp lực của cuộc sống hiện đại đôi lúc không cho phép bạn chuẩn bị một "khẩu phần ăn" hoàn hảo như vậy cho da của mình. Và các mỹ phẩm dưỡng da hầu hết cũng chỉ giúp làm trắng tạm thời và trên bề mặt da mà thôi.

Trung Tâm thẩm mỹ viện Khơ Thị giới thiệu phương pháp tiem trang da Baby Skin Whitening, một giải pháp trắng da mang tính đột phá giúp bạn làm trắng và trẻ hóa da từ bên trong. Vì thế hiệu quả mang lại sẽ lâu dài và bền lâu hơn rất nhiều so với các sản phẩm thoa ngoài.

Công nghệ này tích hợp đầy đủ thành phần Mg, Ca, K, vitamin C, vitamin B, các loại amino aixt, hoạt chất chống oxi hóa... nên khi được đưa vào cơ thể, sẽ giúp điều chỉnh tình trạng sức khỏe của da, khống chế hiệu quả sự hình thành các sắc tố đen (melalin), vốn là nguyên nhân gây sạm nám ở da. Làn da bạn sẽ ngày càng trắng hồng tự nhiên và khỏe đẹp hơn.

2. Sử dụng Baby Skin Whitening lâu dài có tốt không?


Ngoài việc giúp da trắng sáng, công nghệ này với sự linh hoạt và tích hợp nhiều nguyên tố dinh dưỡng hơn còn làm tăng quá trình trao đổi chất của tế bào, bài tiết chất độc trong cơ thể ra ngoài, đồng thời kích thích collagen mới giúp giảm nếp nhăn, tăng cường độ đàn hồi cho da rất hiệu quả. Sử dụng lâu dài sẽ giúp bạn giảm được stress và có một sức khỏe dẻo dai.

 

Baby skin có nhiều nguyên tố dinh dưỡng giúp da trắng hồng tự nhiên.

3. Sử dụng Baby Skin Whitening như thế nào?

- Cách thức: Dạng tiêm bổ sung bằng đường truyền nước biển nhằm đảm bảo da sẽ tiếp nhận 100% lượng chất dinh dưỡng cần thiết cho sự tái tạo và dưỡng trắng. Bằng cách tiêm bổ sung bằng đường truyền nước biển qua da.

- Thời gian: 1h 30'.

- Chăm sóc sau điều trị: Tránh ánh nắng mặt trời, nhất là trong khoảng 9g sáng- 3 giờ chiều mỗi ngày. Sử dụng kem chống nắng thường xuyên, kể cả ngày râm mát. Điều này giúp bạn duy trì kết quả của Baby Skin Whitening tốt hơn và lâu hơn.
Không dùng rượu, bia, và các chất kích thích trong 3 ngày đầu sử dụng...

4. Với Baby Skin Whitening, sau bao lâu da tôi sẽ trắng sáng?

Liệu trình chăm sóc da với Baby Skin Whitening được chia làm 12 lần, thực hiện liên tục 1 lần/tuần. Sau mỗi một lần sử dụng, da bạn sẽ trắng dần lên. Kết thúc 12 lần chăm sóc, bạn sẽ cảm nhận được làn da mình đạt được độ trắng đẹp hoàn hảo nhất.

Sau đó, số lượng chăm sóc sẽ giãn dần ra. Và bạn có thể xem đây như là một giải pháp chăm sóc da định kỳ 1 lần/tháng để duy trì kết quả này.

 
 Baby Skin thích hợp mọi loại da

5. Công nghệ tiem trang da này có an toàn hay không?

Đây là giải pháp dưỡng trắng bằng cách bổ sung những chất dinh dưỡng cho da và cơ thể, hoàn toàn không có sự xâm lấn gây tổn thương cho da nên rất an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét