TRIỆT LÔNG VĨNH VIỄN - CÓ "VĨNH VIỄN" KHÔNG?

Hiện nay, công nghệ triet long vinh vien là hình thức làm đẹp được ưa chuộng nhất đối với chị em phái nữ, nhưng triệt lông liệu có được “vĩnh viễn” không… và thời gian duy trì bao lâu? Có lẽ nhiều bạn vẫn chưa nắm rõ.


Triệt lông vĩnh viễn là gì?

Triệt lông vĩnh viễn là một hình thức ức chế sự phát triển của nang lông, khiến lông không hấp thụ được chất dinh dưỡng và không mọc lại được. 

Phương pháp này chủ yếu dùng tia laser có bước sóng tư 400 – 2000 nm, để đốt cháy các nang lông. Sau nhiều năm cải tiến, công nghệ triệt lông hiện nay không còn gây bỏng rát và kích ứng, đồng thời giúp da sáng hơn, lỗ chân lông se khít, thậm chí còn ngăn ngừa viên nang lông.


Hot Girl Mai Hồ đến TMV Khơ Thị để triệt lông vĩnh viễn


Hiệu quả như thế nào và duy trì bao lâu?

Khi các tia Diode laser tiếp xúc với nang lông, các sắc tố ở nang lông sẽ hấp thụ ánh sáng, chuyển hóa thành nhiệt năng, phá hủy vĩnh viễn nhiều sợi lông trong cùng một lúc. 

Đây cũng là điểm đặc biệt của công nghệ này, nếu như các công nghệ truyền thống chỉ triệt tiêu một nang lông trong 1 lần, thì Diode laser có thể phá hủy hàng trăm nang lông 1 lần, cả những nang lông nằm sâu dưới da.

Sau khi triệt lông từ 1-2 tuần, các vùng lông bắt đầu rụng sạch và xuất hiện lại sau 1-2 tháng với mật độ thưa hơn, sợi lông cũng mỏng hơn. Khi đó, bạn sẽ thực hiện triệt lông lần 2, sau khi kết thúc một liệu trình từ 3-6 lần, vùng điều trị sẽ hoàn toàn sạch lông, chỉ còn lại vài sợi lông thưa và rất mảnh.

- Không gây đau, không kích ứng, hiệu quả đảm bảo
- Làn da trắng sáng và sắn chắc hơn, lỗ chân được thu nhỏ.
- Hiệu quả duy trì từ 5-7 năm.


Triệt lông vĩnh viễn có “vĩnh viễn” không?

Thật ra, triet long vinh vien chỉ muốn nói tới khả năng triệt tiêu nang lông và thời gian duy trì lâu dài, chứ không phải nghĩa “vĩnh viễn” như mọi người thường nghĩ. Vì lông có tác dụng bài tiết và giúp da hô hấp, nên không thể triệt mất được, sau khi triệt vĩnh viễn thì sợi lông sẽ có dạng như lông tơ, rất trắng mảnh và khó nhìn thấy được

Qua một thời gian từ 5-7 năm, các nang lông có thể phát triển trở lại và nếu bạn thực hiện tiếp lần 2, số lần triệt sẽ ít hơn và thời gian duy trì lúc này sẽ lâu dài hơn.



Có nên triet long vinh vien hay không?

Dù là không phải mang nghĩa “vĩnh viễn” như bạn mong muốn, nhưng công nghệ này vẫn là phương pháp loại trừ lông tốt nhất cho làn da của bạn.

Nếu bạn thường xuyên dùng nhíp hoặc dao cạo thì không những sẽ kích thích lông mọc lại rậm hơn, mà còn gây tổn thương da, lỗ chân lông to và thâm đen da. 

Phương pháp Waxing có vẻ ổn hơn vì không gây thâm đen da, nhưng tốc độ lông mọc lại vẫn không giảm bớt, nên khi chịu đau lâu dài da của bạn vẫn bị kích ứng. Vậy hãy chọn phương pháp mà bạn cho là an toàn và hiệu quả nhất nhé…!

Hãy đến Khơ Thị trong tháng 08 để nhận ưu đãi HOT, giảm lên đến 50% cho công nghệ triệt lông Diode Laser.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị
92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
(08) 6252 5566 – 6253 5566

170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q.1, Tp.HCM
(08) 392 092 88 - 392 092 89

24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
Tel: ( 0710) 625 0088 – 625 0099
www.thammyvienkhothi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét