BÍ QUYẾT TRỊ MỤN CHO PHÁI MẠNH

Mụn trứng cá xuất hiện trên mặt không chỉ gây mất tự tin cho phái đẹp mà còn là nỗi ám ảnh không nhỏ với đấng mày râu. Mụn là một trong những bệnh về da thường gặp ở thanh niên. Hầu như ai cũng đều từng bị mụn. Tuy nhiên, tỷ lệ, nguyên nhân, biểu hiện và cách điều tri mun ở nam và nữ không giống nhau.


Không giống với nữ giới, nhiều bạn nam thường chủ quan và ít quan tâm, chăm sóc đến làn da bị mụn. Stress, chế độ sinh hoạt không điều độ, các tác nhân khác như: ánh nắng, bụi, ô nhiễm, sử dụng các chất kích thích... góp phần làm cho tình trạng mụn ở nam giới nặng hơn, dễ lan rộng ra các vùng da xung quanh. 

Nhiều người nóng lòng bôi cùng một lúc nhiều loại thuốc, kem trị mụn nhưng mụn cứ lặn rồi vài hôm lại “trồi lên”.


Dùng tay nặn sẽ khiến tình trạng mụn ngày càng trầm trọng.

Bên cạnh đó, nhiều trường hợp hay chạm hoặc không kiềm chế được thói quen dùng tay “xử lý” mụn. Điều này khiến nốt mụn bị viêm đỏ và lâu lành. 

Nhiều người sau khi nặn mụn tay lại sờ lên những chỗ khác của da mặt cũng khiến vi khuẩn phát tán và hậu quả là tình trạng mụn ngày càng trầm trọng. Kết cục da mặt gần như bị nhiễm độc và bị sát thương.

Các liệu pháp điều tri mun có nguồn gốc từ thiên nhiên luôn được ưu tiên. Rong biển và hạnh nhân là 2 loại thảo dược được dùng để làm đẹp trong hoàng cung Nhật Bản xưa, với tác dụng làm các nốt mụn biến mất trả lại làn da mịn màng, cơ thể khoan khoái dễ chịu. 

Bí quyết trị mụn này được hoàng hậu Miko và giới quý tộc ưa chuộng. Công thức bí truyền nơi thâm cung Nhật Hoàng theo thời gian được hé lộ.



Sau lần điều trị đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được tình trạng da cải thiện. Các nốt mụn không còn sưng tấy, da mặt không còn căng và nặng. 

Trong các lần điều trị tiếp theo, các tế bào da mới được tái tạo. Một làn da mịn màng tươi trẻ được phục hồi. Các chàng sẽ nhanh chóng lấy lại “phong độ”.

Tuy nhiên, những nguyên liệu này nếu dùng trực tiếp không được kết hợp các bước hỗ trợ bằng công nghệ y khoa và chưa qua tinh chế sẽ không mang đến hiệu quả cao và không thể giúp bạn điều trị dứt điểm mụn trên da và nhân mụn sắp hình thành.

“Phương pháp tri mun hoàng gia” tại Khơ Thị kết hợp giữa truyền thống và hiện đại giúp phái mạnh nhanh chóng loại bỏ mụn. Phương pháp không chỉ giúp trị các loại mụn cứng đầu như: mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn cám, mụn bọc… còn giúp tái tạo làn da, xóa vết thâm và sẹo mụn hiệu quả.


“Hot boy làng báo” Hà Nhuận Nam là một trong những khách hàng đã thành công khi sử dụng “Phương pháp trị mụn hoàng gia” tại Khơ Thị.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 6252 5566; 6253 5566; 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét