TẮM TRẮNG - SỰ LỰA CHỌN NÀO AN TOÀN?

Tắm trắng ở đâu là tốt nhất, có an toàn không, có cho hiệu quả như mong muốn… là những mối quan tâm hàng đầu mà bất kỳ bạn gái nào không may có làn da sạm màu đang mong muốn tam trang để cải thiện màu da trắng sáng hơn.


Mỗi người phụ nữ đều trăn trở với góc khuyết riêng, chưa ưng ý về ngoại hình của mình. Mai Chi (21 tuổi, sinh viên trường Đại học Kinh Tế) đã từng như vậy. Trước đây, Mai Chi có làn da đen sạm, thô ráp khiến cô cảm thấy rất thiếu tự tin trong giao tiếp. Mỗi khi nhìn những bạn gái khác tha hồ diện các bộ đồ trẻ trung, tươi tắn và đáng yêu, Mai Chi lại cảm thấy chạnh lòng.

Vậy mà sau vài tháng không gặp, nhiều người vô cùng bất ngờ bởi diện mạo mới của Mai Chi. Cô đã trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều với làn da trắng sáng, mịn màng. 

Hỏi về bí quyết giúp Mai Chi “lột xác”, cô chia sẻ: “Em đã áp dụng khá nhiều phương thức. Những cách thông thường như sử dụng kem dưỡng, áo chống nắng hay ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng không đủ sức đối phó với làn da xấu và dễ bắt nắng như của em. Có người khuyên em đi tắm trắng, nhưng vì từng nghe nó không đảm bảo an toàn, nên em đã nhờ đến chuyên viên một vài thẩm mỹ viện để được tư vấn.”


Làn da trắng mịn là niềm mơ ước của rất nhiều thiếu nữ.(Ảnh minh họa)

Chuyên viên đã phân tích cho Mai Chi: “Tắm trắng được coi là biện pháp nhanh chóng, hiệu quả và toàn diện nhất để có làn da trắng mịn như mong muốn. Trước đây, người ta thường chọn tắm trắng bằng cách lột tẩy da. Phương pháp này rất phản khoa học, dễ gây kích ứng da và tạo các phản ứng phụ nguy hiểm. Nhưng hiện nay, nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ làm đẹp, tam trang đã an toàn hơn rất nhiều. Trong đó, xét về tính hiệu quả và độ an toàn, tắm trắng bằng công nghệ Nano tĩnh điện mới với thành phần thảo dược từ thiên nhiên được đánh giá là tốt nhất”.

Sau khi tìm hiểu kỹ về phương pháp tắm trắng mới này ( Tắm trắng bằng công nghệ Body Mask), biết chắc nó sẽ không lột tẩy, gây dị ứng hay vàng lông và phù hợp với mọi loại da, Mai Chi đã tin tưởng và tiến hành thực hiện liệu trình.

Phương thức chính của công nghệ tam trang Body Mask là cung cấp sức đề kháng, độ ẩm và vitamin cho da từ bên trong cơ thể. Các hoạt chất như lô hội, birch, green algae được hỗ trợ bởi khả năng phân chia siêu nhỏ của công nghệ Body Mask tới toàn bộ các tế bào trên da. Không chỉ tái tạo các vùng da bị hư tổn để phục hồi độ trắng sáng, các thành phần thảo dược còn giúp làn da được thư giãn, láng mịn, không bắt nắng.


Tắm trắng công nghệ mới giúp làn da trắng đẹp từ bên trong (Ảnh minh họa)

Vì vậy, sau 1 thời gian ngắn thực hiện liệu trình tắm trắng, Mai Chi đã sở hữu làn da mơ ước, giúp cô tự tin, yêu đời hơn. “Công nghệ tắm trắng Body Mask này theo em tìm hiểu thì đang được tiến hành điều trị độc quyền tại Thẩm mỹ viện Khơ Thị. Biết đây là một trong những TMV uy tín nhất Sài Gòn nên em đã đến đây và thực hiện liệu trình. Kết quả thật hoàn hảo!” - Mai Chi rạng ngời chia sẻ.

Có được làn da trắng mịn là ước muốn không của riêng ai, nhưng lựa chọn một địa chỉ làm đẹp uy tín và phương pháp an toàn, hiệu quả mới thực sự đem lại cho bạn một vẻ đẹp viên mãn, rạng ngời.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị
92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
(08) 6252 5566 – 6253 5566

170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q.1, Tp.HCM
(08) 392 092 88 - 392 092 89

24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
Tel: ( 0710) 625 0088 – 625 0099
www.thammyvienkhothi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét