TRẮNG DA NỔI BẬT NHỜ BODY MASK

Nếu được chọn lựa giữa da trắng và da ngăm, Khơ Thị tin chắc 100% phụ nữ sẽ chọn cho mình phương pháp tam trang, vì màu da trắng sáng bởi từ bao đời nay là một trong những tiêu chuẩn “đẹp” được mọi người thừa nhận và tôn vinh.



Nói một cách đơn giản, màu da của một người được qui định bởi lượng sắc tố melanin: nhiều melanin thì da đậm đen, ít melanin thì da sẽ sáng màu hơn. Dựa trên nguyên tắc này, chúng ta hoàn toàn có thể cải thiện màu da bằng cách giảm bớt lượng melanin xuống.

Một trong những cách dễ nhất là che chắn da cẩn thận khi ra nắng vì các tia UVB, UVA trong ánh mặt trời là nguyên nhân tạo thành melanin. Nhưng đó chỉ là biện pháp dự phòng, bảo vệ, với những melanin đã hình thành rồi (da sạm đen do nắng hoặc ngăm đen tự nhiên) thì cần bước điều trị khoa học hơn.

Đầu tiên là chế độ ăn uống giàu vitamin và acid amin, nhất là vitamin C (có nhiều trong cam, chanh, củ cái trắng, dưa leo…) vì chúng sẽ phân hủy và ức chế sự tổng hợp sắc tố đen giúp da trắng mịn hơn. Bạn cũng đừng quên thoa xác các loại củ quả này lên mặt sau khi dùng xong bởi nó có tác dụng không khác gì loại kem dưỡng trắng bạn đang dùng hàng ngày.


Giải pháp làm trắng da hiệu quả

Một giải pháp làm trắng da an toàn, hiệu quả khác nữa mà các chuyên gia thẩm mĩ khuyên dùng hiện nay là đưa trực tiếp dưỡng chất làm trắng vào da với hàm lượng cao nhằm đẩy nhanh tốc độ phân hủy melanin trong da. Công nghệ tam trang Body Mask hiện nay sẽ giúp bạn thực hiện được điều này.



Với liệu pháp này, 90% melanin sẽ ngưng hoạt động và màu da của bạn sẽ sáng hơn màu da gốc từ 5-7 tông màu trong vòng 1-2 tháng. 

Thực tế, đây là kết quả vượt trội so với khi bạn chỉ dùng mỹ phẩm thoa ngoài. Chưa kể trong thành phần dưỡng trắng của công nghệ tam trang Body Mask còn được bổ sung thêm các nguyên tố đa dinh dưỡng giúp gia tăng quá trình trao đổi chất của tế bào, bài tiết chất độc trong cơ thể đồng thời kích thích collagen để da trơn láng và săn chắc hơn. 

Các công nghệ này cũng là câu trả lời cho những thắc mắc tại sao các người mẫu, diễn viên Việt Nam và Châu Á có thể cải thiện làn da tối màu trở nên trắng sáng, mịn màng như vậy. 


Hình minh họa

Riêng đối với vấn đề rối loạn sắc tố da, nám (thường thấy ở phụ nữ mang thai, tiền mãn kinh hay do phơi nắng quá nhiều…) thì qui trình làm trắng cần nhiều thời gian và sư kiên nhẫn hơn bởi lúc này các melanin đã bám chặt vào da cũng như liên quan đến những hoocmon nội tiết tố nữ.

Một lưu ý nữa là ngay cả khi đã phân hủy và ức chế thành công hoạt động của melanin thì melanin vẫn có thể tái sinh trở lại nếu lơ là việc chăm sóc. 

Vì thế, ngay từ bây giờ, hãy tập chi mình thói quen sử dụng kem chống nắng ngay cả khi trời râm mát, dùng kem dưỡng trắng, dưỡng ẩm da mỗi ngày, che chắn cẩn thận khi ra nắng… để tăng cường hàng rào bảo vệ da khỏi sự tấn công của melanin bạn nhé.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
(08) 6252 5566 – 6253 5566

170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q.1, Tp.HCM
(08) 392 092 88 - 392 092 89

24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
( 0710) 625 0088 – 625 0099

www.thammyvienkhothi.com
www.facebook.com/spakhothi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét