KHỎE, ĐẸP NHỜ GIẢM CÂN BURNING MIRACLE

Công việc văn phòng ngồi nhiều, chế độ ăn uống không khoa học, sự lười vận động là những nguyên nhân khiến các chị em phụ nữ, đặc biệt là nữ nhân viên văn phòng rơi vào tình trạng khó giam cantích lũy mỡ bụng và một số vùng trên cơ thể.


Theo bác sỹ tư vấn sức khỏe và sắc đẹp của Khơ Thị cho biết: “Tình trạng thừa cân, tích mỡ vụng bụng ở các nữ nhân viên văn phòng ngày càng nhiều. Tích tụ lượng mỡ dư thừa lớn ở vụng bụng sẽ làm tăng các bệnh về tim mạch, sỏi thận, rối loạn lipit máu hoặc có thể là ung thư”. 


Việc tiêu giảm lượng mỡ dư thừa tích tụ lâu ngày trên một bộ phận cơ thể như bụng, tay, chân hoặc đùi cần phải được sử dụng các công nghệ hóa lỏng mô mỡ đặc trị để tránh tình trạng da bị vón cục hoặc bị sần vỏ cam như khi ta thực hiên dịch vụ hút mỡ thông thường. 



Hoa hậu phu nhân Thu Hoài tự tin khoe dáng khi giảm cân bằng Burning Miracle

Hiện tại, Khơ Thị sử dụng công nghệ “giảm cân tan mỡ Burning Miracle” an toàn và đạt được hiệu quả thẫm mỹ cao chỉ trong một lần sử dụng. 

Công nghệ Burning Miracle là phương pháp làm tan mỡ cục bộ giúp cân bằng lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, không chỉ đáp ứng được nhu cầu làm tan mỡ nhanh mà còn giúp người sử dụng tiết kiệm được thời gian, chi phí vì chỉ với một lần sử dụng liệu trình điều trị duy nhất bạn đã có được kết quả như mong đợi”.

Giảm cân tan mỡ bằng công nghệ Burning Miracle là một liệu pháp mang tính cách mạng của quá trình giảm cân, đem lại vóc dáng thon gọn mà không cần phẫu thuật, không gây đau đớn hay để lại sẹo, không mất thời gian nghĩ dưỡng và chiết xuất hoàn toàn tự nhiên. Chỉ với một lần sử dụng duy nhất trong 2 giờ, bạn sẽ giảm đựơc từ 8-15 cm vùng eo.


Tinh chất phân hủy mỡ có trong công nghệ Burning Miracle

Tinh chất phân hủy mỡ hỗ trợ trong công nghệ này chính là Garnia Cambo. Một loại quả, hình dáng như quả bí ngô. Lần đầu tiên người ta phát hiện ra loại quả này ở khu vực Ấn Độ và Đông Nam Á. Nó đã được sử dụng trong thức ăn và như một loại dược thảo cả trăm năm qua.


Garnia Cambo- một loại quả có chứa thành phần giảm cân, được ứng dụng trong công nghệ giảm cân Burning Miracle

Garnia Cambo được công nhận về hiệu quả giam can trên toàn thế giới. Tiến sĩ Mehmet Oz - bác sĩ phẫu thuật tim nổi tiếng của Mỹ chia sẻ: “Garnia Cambo có thể giúp bạn giảm cân mà không cần ăn kiêng và tập thể dục, hiệu quả của nó thật bất ngờ!”. Garnia Cambo giúp bạn phân hủy chất béo sau khi dùng máy tác động từ bên ngoài. 

Bên cạnh đó nó còn có khả năng tiết chế sự thèm ăn, ngăn sự tích tụ chất béo, cải thiện tinh thần, ngủ ngon giấc, hạn chế lượng cholesterol hấp thu vào cơ thể của bạn.


Thân hình hoàn hảo nhờ Burning Miracle

Garnia cambo chứa HCA (axit Hydroxycitric ) là chiết xuất hóa học chính đóng vai trò lớn trong quá trình giảm cân. Sử dụng Garnia cambo tinh khiết sẽ giúp bạn giảm cân và ngăn chặn việc sản xuất các chất béo. 

Nó không chỉ tập trung trong đốt cháy chất béo ở vòng bụng mà còn đốt cháy chất béo ở các bộ phận khác của cơ thể cũng như cánh tay và bắp.



Hãy đến Khơ Thị để trực tiếp trải nghiệm công nghệ giam can tan mỡ bằng phương pháp hóa lỏng mô mỡ cục bộ của công nghệ Burning Miracle. 

Bạn sẽ thật sự ngạc nhiên vì vòng eo giảm từ 8-15 cm chỉ với một lần sử dụng duy nhất. 

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được các bác sĩ của Khơ Thị tư vấn miễn phí phương pháp giảm cân một cách hợp lý và ít tốn kém nhất.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
(08) 6252 5566 – 6253 5566

170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q.1, Tp.HCM
(08) 392 092 88 - 392 092 89

24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
( 0710) 625 0088 – 625 0099

www.thammyvienkhothi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét