THỰC ĐƠN GIẢM CÂN KHOA HỌC TRONG 1 NGÀY

Thiết kế thực đơn giam can khoa học là cách hiệu quả nhất để cải thiện sức khỏe bên cạnh đó cắt giảm lượng calo cần thiết giúp bạn nhanh chóng lấy lại dáng thon trong vòng một tháng.


300 calo – thực đơn giảm cân khoa học cho bữa sáng

Nhận được trong tất cả các nhóm thực phẩm điều đầu tiên vào buổi sáng có một số kế hoạch. Làm món trứng chiên màu trắng, đầy rau bina, cà chua thái hạt lựu và phô mai. Thưởng thức hai lát dưa đỏ và một ly sữa. Một lát bánh mì nướng để hoàn thành bữa ăn của bạn. Nếu bạn cần phải ăn trên đường đi, đặt một món trứng rán với bánh sandwich và một quả táo.



450 calo – thực đơn giảm cân cho bữa trưa

Xà lách, đậu đen thêm protein cho thực đơn giam can bữa trưa của bạn. Thêm ngũ cốc nguyên hạt vào món rau sống, trái cây và sữa. Bạn cũng có thể làm cho bánh piza với rau bina, quả hạnh nhân, phô mai Thụy Sĩ, thịt gà tây thái lát, việt quất khô và sốt mayonnaise. Một trong các tùy chọn trình đơn cung cấp thực phẩm giúp bạn giảm cân.



450 calo – thực đơn giảm cân khoa học cho bữa tối

Bữa ăn tối với ức gà nướng và một miếng đậu phụ. Tùy thuộc vào bao nhiêu bạn ăn vào bữa sáng và bữa trưa, cắt giảm phần ăn của bạn trong bữa ăn tối khoảng 80g thịt. Đừng quên bổ sung bông cải xanh, rau bina hoặc cà rốt, lựa chọn ngũ cốc là gạo lứt, việt quốc với nước soda làm nước ép bữa tối cho bạn.



Số lượng calo tổng cộng cho cả ngày đến khoảng 1.200 calo, đó là một điểm tốt cho hầu hết những người ăn kiêng bởi vì điều này cho phép bạn thưởng thức một vài món ăn nhẹ lành mạnh giúp bạn hài lòng cho đến bữa ăn kế tiếp như chuối, cam, đậu phộng hoặc quả hồ trăn giúp bổ sung protein.

Nếu bạn biết thiết kế thực đơn giam can khoa học của mình theo mô hình trên sẽ giúp bạn có được khẩu phần ăn trong ngày khoa học hơn. Không khiến bạn lạm dụng thức ăn quá nhiều khi miệng bạn liên tục muốn ăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét