TRỊ MỤN HOÀNG GIA - TRIỆT TIÊU TẬN GỐC TẤT CẢ CÁC LOẠI MỤN

Mụn không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn là một bệnh lí. Nguyên nhân thường do nội tiết tố bên trong và các tác nhân bên ngoài như nhiễm khuẩn, khói bụi, môi trường ô nhiễm… gây ra. Có nhiều cách điều tri mun bạn nghe và thấy ở khắp nơi. Nhưng đâu là phương pháp mang đến hiệu quả và giúp bạn dứt hẳn nỗi lo về mụn?


Trị mụn tận gốc

Mụn thường xuất hiện đối với loại da nhờn. Các chất bã nhờn, tế bào chết và bụi bẩn tích tụ trên da có thể bít kín lỗ chân lông, hình thành mụn cám, mụn đầu đen. 

Để điều tri mun cần phải có phương pháp vệ sinh sạch sẽ, chăm sóc da đúng cách bằng các sản phẩm sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết thường xuyên, giữ cho da thông thoáng, tránh tình trạng mụn lây lan và phát triển thành dạng mụn bọc, mụn mủ.... rất khó chữa và thường để lại sẹo mất thẩm mỹ.



Công nghệ tri mun dứt điểm Golden T

Trị mụn Hoàng gia Nhật Bản là công nghệ trị mụn chuyên biệt được sử dụng rộng rãi tại Nhật. Đây là một giải pháp trị mụn tối ưu cho người bị mụn lâu năm không dứt. 

Với sự kết hợp giữa ánh sáng, nhiệt năng và nạ Oxy tinh khiết, trị mụn Hoàng gia Nhật Bản thúc đẩy quá trình tuần hoàn của da, đẩy lùi các độc tố, chất cặn bã tồn đọng bề mặt và bên trong da, triệt tiêu nguồn gốc hình thành nhân mụn, hạn chế tối đa vi khuẩn tích tụ, giảm nguy cơ sẹo mụn và ngăn chặn hoàn toàn hiện tượng mụn tái phát trở lại.

Khi đến trị mụn tại thẩm mỹ viện Khơ Thị, các chuyên viên thẩm mỹ sẽ dùng những dụng cụ và sản phẩm chuyên dụng để lấy sạch nhân mụn. Làm sạch sâu, giúp khoẻ da, tránh tình trạng mụn phát triển trở lại. 

Các liệu trình điều trị bằng công nghệ thẩm mỹ hiện đại của Nhật Bản… sẽ triệt tiêu hoàn toàn các ổ mụn, ngăn chặn sự hình thành nhân mụn mới và tránh tình trạng phát triển không tốt của mụn thành sẹo lõm hay nốt thâm phải mất nhiều thời gian và chi phí cho việc chữa trị sau này.


Sản phẩm trị mụn mang tinh chất hạnh nhân

Viện thẩm mỹ Khơ Thị
92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
(08) 6252 5566 – 6253 5566

170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q.1, Tp.HCM
(08) 392 092 88 - 392 092 89

24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
Tel: ( 0710) 625 0088 – 625 0099
www.thammyvienkhothi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét