GIẢI PHÁP GIẢM CÂN SAU SINH


Hỏi: Trước đây tôi khá tự tin với thân hình thon thả và các số đo của mình. Nhưng từ khi mang thai và sinh con, tôi đã bị tăng cân chóng mặt không thể kiểm soát. Công việc của tôi cũng cần đến ngoại hình nên tôi thấy rất lo lắng. Liệu có giải pháp nào giúp tôi giam can nhanh chóng và an toàn không? (Mi Vân, Thủ Đức)


Giữ vóc dáng chuẩn với người phụ nữ sau khi sinh là việc không đơn giản. Bạn phải cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho bản thân và thai nhi. Quá trình này kéo dài đến khoảng một năm sau khi sinh để phục hồi sức khỏe và đảm bảo sữa cho em bé. Ngoài ra, hạn chế về vận động càng làm cơ thể trở nên trì trệ. Bạn có thể trở nên béo phì, tăng 20 - 30 kg là chuyện hoàn toàn dễ hiểu.




Hoa hậu phu nhân Thu Hoài- Bà mẹ 3 con khoe dáng mảnh mai nhờ giảm cân

Để lấy lại vóc dáng bằng những phương pháp thông thường, bạn phải chờ một thời gian khá dài cũng như đòi hỏi sự kiên nhẫn lớn. Có lẽ công việc của bạn không cho phép điều đó. Bạn không nên nhịn ăn, cai sữa sớm hay vội vàng áp dụng các cách giảm béo bình thường vì nó có khả năng gây nguy hiểm khi cơ thể bạn còn yếu. Nếu muốn đạt được hiệu quả giảm cân an toàn, nhanh chóng và lâu dài, bạn cần có sự tham khảo kỹ lưỡng.

Theo kinh nghiệm của nhiều phụ nữ trên thế giới, họ đã tìm lại được hoàn toàn vóc dáng thon gọn của mình nhờ công nghệ Burning Miracle. Đây là công nghệ giam can, làm tan mỡ cục bộ ưu việt nhất hiện nay với cơ chế khoa học, khắc phục được những khuyết điểm thường thấy ở các cách thức giảm béo khác. Công nghệ Burning Miracle giảm béo trực tiếp ở từng vùng tích trữ mỡ trên cơ thể như bụng, vai, tay, đùi… Chỉ cần kết hợp với việc duy trì chế độ sinh hoạt hợp lý, bạn sẽ luôn sở hữu thân hình như ý.


Hoa hậu phu nhân Thu Hoài- 40 tuổi và 3 đứa con. Bạn tin không?

Công nghệ giảm béo Burning Miracle đã được sử dụng và kiểm nghiệm ở rất nhiều quốc gia. Nó bắt nguồn tại Mỹ và ưa chuộng ở cả các nước châu Á (Hàn Quốc, Việt Nam) v.v… Burning Miracle được cải tiến không ngừng để khẳng định ưu điểm vượt trội.

Đối với người mới sinh con, liệu pháp này rất phù hợp bởi nó tác động sâu, hiệu quả lâu dài song vẫn đảm bảo an toàn và nhanh chóng. Việc đặc trị từng khu vực tích mỡ cũng giúp bạn chủ động điều chỉnh, không gây tác dụng phụ, không gây đau đớn hoặc ảnh hưởng tới các bộ phận xung quanh. Các thành phần chủ yếu của công nghệ Burning Miracle là dưỡng chất thiên nhiên như amino axit, muli – vitamin, Garnia Cambo, khoáng sản thực vật và nhân tố tăng trưởng tế bào mới nên rất lành tính, làn da sau điều trị không chỉ săn chắc mà còn mịn màng, khỏe đẹp từ bên trong.


Bạn có thể thử trải nghiệm công nghệ giam can Burning Miracle để hiểu rõ và cảm nhận sự thay đổi. Sau khi tiến hành trị liệu, lượng mỡ sẽ dần tiêu hóa qua đường bài tiết. Chúc bạn sớm lấy lại được vóc dáng mong muốn, ổn định trong công việc, gia đình và cuộc sống!

Khơ Thị Skin Care & Clinic

92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
(08) 6252 5566 – 6253 5566

170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q.1, Tp.HCM
(08) 392 092 88 - 392 092 89

24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
( 0710) 625 0088 – 625 0099

www.thammyvienkhothi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét