BÍ QUYẾT TIÊU DIỆT VI Ô LÔNG VÙNG NHẠY CẢM

Những sợi lông rậm đen ở những vùng nhạy cảm như: ria mép, nách, bikini làm mất đi sự nữ tính, nét quyến rũ của người phụ nữ. Làm cách nào để dọn sạch, triet long vinh vien những vị khách vô duyên, trả lại một làn da nữ tính mà không gây ra bất kì tổn thương nào trên những vùng da nhạy cảm? Câu trả lời sẽ được hé lộ ngay sau đây!


Ở đâu có Diode laser, ở đó sạch bay vi-ô-lông!

Khắc phục điểm yếu của công nghệ triệt lông cũ gây bỏng da, tạo vết thâm, đậm màu trên da, gây kích ứng ở những vùng triệt nhạy cảm, công nghệ triet long vinh vien Diode Laser với thế hệ laser mới sử dụng kỹ thuật triệt lông thông minh bằng thông số mặc định, có thể phân biệt đuợc 5 loại da và 3 màu lông khác nhau.

Công nghệ Diode laser sẽ tự động phân tích tình trang da, sắc tố da, mật độ lông và màu lông để điều chỉnh bước sóng phù hợp trên từng vùng da, không gây hiện tượng kích ứng, đau rát trên da. Tích hợp thiết bị làm mát chuyên dụng, công nghệ Diode laser đảm bảo nhiệt độ luôn nằm trong mức an toàn 25 độ C, tạo cảm giác dễ chịu, thư giãn cho người điều trị.

Không kén chọn bất kì vùng da nhạy cảm nào, kể cả những vùng da khó tính như ria mép, nách, bikini, công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode laser có thể bám khít và triệt tiêu lông trên mọi địa hình cơ thể với tốc độ hàng trăm nang lông 1 lần, cả những nang lông nằm sâu dưới da, nhanh hơn gấp nhiều lần so với các công nghệ triệt lông đã lỗi thời.

Da trơn láng mịn tự tin vui hè

Không chỉ vượt trội trong khả năng phá hủy vĩnh viễn nhiều sợi lông trong cùng một lúc, công nghệ Diode laser còn khóa chặt nguồn dinh dưỡng cần thiết của sợi lông khiến chúng không có khả năng mọc lại. 


Sau 1 - 2 lần điều trị, các vùng lông bắt đầu rụng sạch và xuất hiện lại sau 1-2 tháng với mật độ thưa và mỏng hơn. Lúc này, bạn chỉ cần thực hiện thêm 1 - 2 lần triệt là vùng da tại nơi điều trị sẽ hoàn toàn sạch lông.


Công nghệ triet long vinh vien Diode laser nhận được sự ưa thích của chị em phụ nữ bởi công dụng hỗ trợ bổ sung như trị viêm nang lông, se khít lỗ chân lông, triệt tiêu sạch sẽ những cọng lông nằm cuộn tròn hoặc bị mọc ngược vào trong da, giúp săn chắc vùng da tại nơi điều trị.

Không chỉ giải quyết những sợi vi-ô-lông đáng ghét, công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode laser còn giải quyết luôn những vấn đề về mùi cơ thể, diệt khuẩn, kháng viêm trả lại cho bạn một làn da sau triệt mịn màng, trơn láng và đầy quyến rũ. 

Tự tin vui hè cùng công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode laser chỉ duy nhất có tại Khơ Thị nhé!

Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
(08) 6252 5566 – 6253 5566

170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q.1, Tp.HCM
(08) 392 092 88 - 392 092 89

24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
(0710) 625 0088 – 625 0099

www.thammyvienkhothi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét