NAM NGHỆ SĨ SHOWBIZ NÀO TRẺ ĐẸP BẤT NGỜ VỚI SILIC TẢO SỐNG?

Bạn có thắc mắc tại sao các nam nghệ sĩ showbiz liên tục xuất hiện với hình ảnh trẻ mãi không già. Bí quyết nào khiến họ lúc nào cũng trẻ trung trong lòng công chúng? Hãy nghe các nam nghệ sĩ “thú nhận” về bí quyết làm da trang, trẻ hóa da bằng Silic tảo sống tại Spa Khơ Thị ngay sau đây nhé!


1. MC Thanh Bạch


MC Thanh Bạch là một trong những nghệ sĩ đầu tiên trải nghiệm công nghệ trẻ hóa da bằng Silic tảo sống

Ngay từ những ngày đầu tiên khi hoa hậu phu nhân Thu Hoài đưa công nghệ trẻ hóa da Silic tảo sống từ Đức về Việt Nam, MC Thanh Bạch là một trong những nam nghệ sĩ đầu tiên thử nghiệm công nghệ trẻ hóa da mới này. 

Là một MC lão làng của các chương trình giải trí, MC Thanh Bạch lúc nào cũng phải xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, đầy sức sống. MC Thanh Bạch cho biết đó vừa là một trách nhiệm của người MC vừa là một thách thức nan giải bởi không ai có thể chống lại quy luật lão hóa của thời gian và tuổi tác. 

May mắn thay, công nghệ trẻ hóa da bằng Silic tảo sống xuất hiện kịp lúc giúp kéo dài sự tươi trẻ của làn da mà không hề đụng đến những phương pháp phẫu thuật bằng dao kéo. 

MC Thanh Bạch cảm nhận sự thay đổi rõ ràng của làn da, cơ mặt trở nên săn chắc, các vết nhăn mờ dần, da trang, đặt biệt vùng mỡ nọng cằm cũng biến mất, trả lại cho anh một gương mặt thon gọn, trẻ trung. 

Silic tảo sống thật sự là món quà vô giá từ thiên nhiên và cũng là món quà đầy ý nghĩa mà Spa Khơ Thị đã mang đến cho MC duyên dáng Thanh Bạch.

2. MC Trấn Thành

Không gặp các vấn đề lão hóa da do tuổi tác như MC Thanh Bạch nhưng chàng MC trẻ tuổi đầy tài năng Trấn Thành vẫn ngưỡng mộ phương pháp trẻ hóa da bằng Silic tảo sống. 

Bởi những tinh chất có trong loại tảo Silic đã đánh bay những vết thâm sần, mụn trứng cá, giúp da trang và trả lại cho Trấn Thành làn da nhẵn mịn, săn chắc như tuổi 20. 

MC Trấn Thành cho biết sẽ thường xuyên đến Spa Khơ Thị để làm đẹp bằng công nghệ trẻ hóa da Silic tảo sống, bởi “phòng bệnh còn hơn chưa bệnh”, đừng đợi đến lúc làn da đã chảy xệ, lão hóa nghiêm trọng mới đi chữa trị thì lúc đó không thể đạt được hiệu quả như ý muốn.


Chàng MC trẻ tuổi đầy tài năng Trấn Thành khuyên bạn nên lựa chọn Silic tảo sống để làm đẹp da trước khi quá muộn

Còn đối với chàng diễn viên có gương mặt điển trai Hoàng Anh thì công nghệ trẻ hóa da Silic tảo sống như một vị cứu tinh cho làn da bị tổn thương của anh. 

3. Diễn viên Hoàng Anh

Do phải thường xuyên đi quay, đóng phim nhiều ở ngoài trời, nên làn da của Hoàng Anh có dấu hiệu lão hóa nhanh chóng hơn bình thường. Các vết nhăn bắt đầu xuất hiện trên trán, quanh miệng, lỗ chân lông nở to khiến anh phải mất nhiều thời gian che lấp bằng trang điểm trước khi quay. 

Từ khi được hoa hậu phu nhân Thu Hoài mách nước công nghệ trẻ hóa da Silic tảo sống, diễn viên Hoàng Anh thường sắp xếp thời gian nghỉ giữa các lịch quay để nhanh chóng sửa chữa, tái tạo lại những vùng da hư tổn trên gương mặt và trên toàn cơ thể.



Đi quay ngoài trời nhiều cũng không làm chàng diễn viên điển trai Hoàng Anh phải lo lắng vì anh đã sở hữu công nghệ làm đẹp toàn diện làn da bằng Silic tảo sống

Hãy đến ngay Spa Khơ Thị trải nghiệm công nghệ trẻ hóa da bằng Silic tảo sống để sở hữu làn da tươi trẻ bất chấp tuổi tác như các nam nghệ sĩ Showbiz nhé!

Viện thẩm mỹ Khơ Thị
92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
(08) 6252 5566 – 6253 5566

170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q.1, Tp.HCM
(08) 392 092 88 - 392 092 89

24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
Tel: ( 0710) 625 0088 – 625 0099
www.thammyvienkhothi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét