LÀN DA CĂNG MỊN TƯƠI TRẺ BẰNG NHAU THAI CỪU AVEYRON

Ngày nay, sự phát triển vượt bậc của ngành công nghiệp thẩm mĩ đã đem đến cho chị em phụ nữ nhiều lựa chọn làm đẹp hơn. Tuy nhiên, để các công nghệ làm đẹp này có chỗ đứng trong lòng phái nữ thì phải đảm bảo được cùng lúc 2 yếu tố: sự an toàn tuyệt đối và hiệu quả phải khiến họ cảm nhận được. Và công nghệ nhau thai cuu Aveyron tại Khơ Thị đã đáp ứng được 2 yếu tố này.


Công nghệ có nguồn gốc từ tự nhiên

Theo kinh nghiệm của nhiều chuyên gia thẩm mĩ thế giới, để đạt được 2 yếu tố an toàn và hiệu quả thì giải pháp khả thi nhất đó là hãy chọn lựa những sản phẩm, công nghệ… có nguồn gốc từ tự nhiên hoặc càng gần với tự nhiên càng tốt. 



Cũng nên hiểu rằng tự nhiên ở đây không chỉ là những chất chiết xuất 100% từ thực vật, mà còn là những dưỡng chất như nhau thai cừu Aveyron hay được trích ra từ chính cơ thể con người như tế bào gốc,…bởi sự tương đồng hoặc trùng khớp về mặt cấu trúc sẽ là môi trường tuyệt vời thúc đẩy các tế bào chức năng hồi phục và phát triển nhanh, mạnh mẽ hơn gấp nhiều lần.

Hoa hậu phu nhân Thu Hoài chọn nhau thai cừu Aveyron để làm trẻ hoa da

Làm đẹp bằng nhau thai cừu Aveyron tại Khơ Thị

Để đáp ứng nhu cầu đó, Khơ Thị Spa trên cơ sở nghiên cứu và không ngừng tìm kiếm những công nghệ làm đẹp an toàn, hiệu quả đã quyết định chọn phương pháp làm đẹp bằng nhau thai cừu Aveyron để giới thiệu với khách hàng của mình.

Hiện nay, tại Việt Nam, nhau thai cuu Aveyron sẽ được tiêm trực tiếp vào trong cơ thể người sử dụng. Tùy vào thể trạng mỗi người mà sẽ có những phản ứng khác nhau. Tuy nhiên kết quả cuối cùng vẫn là sự thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, phục hồi mạnh mẽ hoạt động của các tế bào chức năng, bổi bổ tinh thần khỏe mạnh, nâng cao thể lực tăng cường, da mặt khỏe đẹp hơn.

Vì sao Nhau thai cừu Aveyron vượt trội hơn các loại nhau thai khác?

Yếu tố chính trong sự khác biệt này chính là nguồn gốc. Các loại nhau thai khác, xuất xứ khác, không thể sánh được với Cừu Aveyron. Từ trong việc nuôi dưỡng đàn cừu Aveyron để lấy nhau thai đã có sự khác biệt.

Cừu Aveyron được chăn thả trên vùng có nhiều dược thảo, nguồn nước sạch và mát. Hấp thu các chất dinh dưỡng và khoáng chất từ thảo dược tự nhiên, bào thai của cừu Aveyron chứa hàm lượng dinh dưỡng cao. Hội tụ các chất nuôi dưỡng tế bào tốt nhất.


Cũng như các loại trà xanh thượng hạng được chăm tưới bằng đậu nành và trứng gà, bò sữa được nghe nhạc, tắm và massage, cừu Aveyron cũng có chế độ chăm sóc đặc biệt. Người nuôi cừu Aveyron nhất định phải có kiến thức về các loại cỏ, nguồn nước, chăn thả trên độ cao bao nhiêu là phù hợp. Mùa nào chăn thả ở vùng đất nào để tận dụng được nguồn thảo dược quý…tất cả những điều đó nhằm đảm bảo chất lượng nhau thai mà chúng ta sử dụng.



Hình minh họa

Công dụng trong làm đẹp:

Nhờ hấp thu khí trời trong lành, nguồn thảo dược dồi dào, nên khi ứng dụng trong công nghệ làm đẹp nhau thai cuu Aveyron có khả năng:

- Căng da, nâng cơ

- Chống lão hóa

- Làm mịn và trắng da

- Phục hồi các tế bào, tái tạo tế bào mới

- Đem lại sự trẻ trung, linh hoạt cho cơ thể

Khoa học bằng những thực nghiệm đã chứng minh được rằng trong nhau thai cừu Aveyron chứa các thành phần dinh dưỡng đặc biệt cho da và sức khỏe. Như protein, axit amin, axit béo, chất béo, carbohydrate, polysaccharides, vitamin, khoáng chất, axit nucleic, enzyme, các loại nhân tử tăng sản sinh tế bào, nhân tử phục hồi…(số lượng thống kê được là hơn 8.000 loại). 

Khi những thành phần này được đưa vào cơ thể sẽ giúp phục hồi và tái sinh những tế bào chức năng già cỗi như gan, thận, da… Từ đó cải thiện dần những khiếm khuyết về mặt sức khỏe cũng như sắc diện cho người sử dụng. 

Khách hàng hài lòng như thế nào về Nhau thai cừu Aveyron?

Tại Khơ Thị, gần như 99% khách hàng thử qua phương pháp làm đẹp này đều nhận thấy rằng sau một thời gian, cơ thể của họ có những đáp ứng rất tích cực như: đau đầu, stress hoặc những triệu chứng rối loạn hóc môn khi bước vào độ tuổi mãn kinh đều có dấu hiệu thuyên giảm đáng kể. 

Sự khỏe khoắn của các tế bào chức năng này đã góp phần làm cho sắc diện của họ trông trẻ trung hơn. Thậm chí không cần phải dùng quá nhiều sản phẩm dưỡng da, họ vẫn cảm nhận được làn da của mình căng mịn và săn chắc, điều mà ở độ tuổi từ 30 trở đi rất khó để có được.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
(08) 6252 5566 – 6253 5566

www.thammyvienkhothi.com
www.facebook.com/spakhothi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét