TUYỆT CHIÊU LÀM TRẮNG DA CẤP TỐC TỪ 4 LOẠI MẶT NẠ THIÊN NHIÊN

Làm da trang cấp tốc từ các loại mặt nạ thiên nhiên là phương pháp làm đẹp hiệu quả, được nhiều chị em tin tưởng và áp dụng.


1. Mặt nạ dâu tây, bột yến mạch và sữa tươi



Vitamin C, axit alpha-hydroxy có trong quả dâu tây mang đến công dụng chống lão hóa da, loại bỏ các tế bào da chết, trả lại làn da khỏe đẹp, tươi tắn. Kết hợp với sữa tươi và bột yến mạch tạo thành công thức làm da trang cấp tốc, cũng cấp độ ẩm nuôi dưỡng da trắng mịn từ sâu bên trong.

Cách làm: đem xay nhuyễn 4 trái dâu tây và trộn đều với 20g bột yến mạch, 25ml sữa tươi không đường. Thoa hỗn hợp này lên khắp da mặt và cổ, massage nhẹ nhàng và giữ yên trong 15 phút, sau đó rửa mặt lại với nước mát. Da bạn sẽ trắng mịn lên trông thấy chỉ sau lần đắp mặt nạ đầu tiên.


2. Mặt nạ trà xanh, mật ong



Bã trà xanh giúp tẩy sạch các tế bào chết, làm làn da sáng bừng và tươi tắn. Mật ong sẽ giúp dưỡng ẩm và làm mềm da, đồng thời cũng là chất chống oxy hóa và kháng viêm, giúp da luôn sạch khỏe và trắng sáng.

Sau khi uống trà xong (trà túi lọc), bạn giữ lại bã, đem trộn chung với mật ong. Dùng hỗn hợp này đắp lên da mặt trong 5 phút và rửa mặt lại với nước mát. Làn da của bạn sẽ trắng dần lên, sạch mụn và thơm mát.

3. Mặt nạ diếp cá, mật ong và muối biển



Mật ong được biết tới với công dụng dưỡng ẩm cao, còn rau diếp cá lại có khả năng khiến da căng mịn, bởi vậy mà hỗn hợp tẩy da chết có 2 nguyên liệu này chắc chắn sẽ khiến các quý cô có làn da khô nẻ nhiều cảm thấy hài lòng bởi sự căng mịn sáng trắng lên trông thấy sau khi sử dụng.

Hãy trộn 50g muối biển với 2 hoặc 3 thìa mật ong tươi, thêm 20ml rau diếp cá đã được xay nhuyễn và vài giọt tinh dầu để tạo mùi hương sảng khoái, sau đó nhẹ nhàng tẩy da chết rồi xả sạch lại bằng nước ấm.

4. Mặt nạ cám gạo, bột cà phê



Sử dụng 3 muỗng bột yến mạch trộn chung với 2 muỗng bột cà phê, thêm 1 muỗng mật ong. Đem trộn đều các nguyên liệu này và thoa lên lên da. Massage trong vòng 15 phút cho hỗn hợp ngấm đều vào da. Làm sạch da với nước ấm.

Công dụng: loại bỏ tế bào da chết, làm sáng da, giúp da mịn màng, trắng sáng. Cám gạo có chứa các hạt liti thoa lên da giúp làm mềm và cuốn trôi đi những tế bào da cằn cỗi. Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin B1 dồi dào trong cám gạo giúp nuôi dưỡng làn da trang mịn từ sâu bên trong. Bột cà phê cũng mang đến tác dụng tẩy da chết chứa chất oxy hóa chống lại khuẩn mụn, làm thơm, mịn da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét