CHIA SẺ BÍ QUYẾT TRỊ MỤN CHO PHÁI MẠNH

Mụn trứng cá xuất hiện trên gương mặt không chỉ gây mất tự tin cho phái đẹp mà còn là nỗi ám ảnh không hề nhỏ với các đấng mày râu, làm cho cả các chàng cũng mất tự tin và bối rối. Dưới đây, chúng tôi xin bật mí cách điều tri mun nhanh chóng cho nam giới, cùng tham khảo để sớm lấy lại “phong độ” nhé.


Mụn là một trong những bệnh về da thường gặp ở thanh niên. Hầu như ai trong chúng ta đều đã từng bị mọc mụn. Các phương diện như tỷ lệ mắc bệnh, nguyên nhân gây bệnh, biểu hiện, các điều trị… ở nam và nữ đều không giống nhau.

Không giống với nữ giới, nhiều bạn nam thường chủ quan và ít quan tâm, chăm sóc đến làn da bị mụn. Stress, chế độ sinh hoạt không điều độ, các tác nhân khác như: ánh nắng, bụi, ô nhiễm, sử dụng các chất kích thích... góp phần làm cho tình trạng mụn ở nam giới nặng hơn, dễ lan rộng ra các vùng da xung quanh.

Nhiều người nóng lòng bôi cùng một lúc nhiều loại thuốc, bôi kem trị mụn mỗi ngày nhưng mụn cứ lặn rồi vài hôm lại “trồi lên”. 

Bên cạnh đó lại có nhiều trường hợp hay tái máy chạm vào những nốt mụn thậm chí không kiềm chế được thói quen dùng tay “xử lý” mụn. Điều này khiến nốt mụn bị viêm đỏ và rất lâu lành, Nhiều người sau khi nặn mụn tay lại sờ lên những chỗ khác của da mặt cũng khiến vi khuẩn phát tán và hậu quả là tình trạng mụn ngày càng trầm trọng. Kết cục da mặt gần như bị nhiễm độc và bị sát thương.


Dùng tay nặn mụn sẽ khiến tình trạng mụn ngày càng trầm trọng

Chính vì vậy liệu pháp điều trị có nguồn gốc từ thiên nhiên luôn được xem là ưu tiên hàng đầu. Rong biển và hạnh nhân là 2 loại thảo dược được dùng để làm đẹp trong hoàng cung Nhật Bản xưa, với tác dụng lãm các nốt mụn biến mất, làn da mịn màng, cơ thể khoan khoái dễ chịu. Bí quyết tri mun này được hoàng hậu Miko và giới quý tộc ưa chuộng. Công thức bí truyền nơi thâm cung Nhật Hoàng theo thời gian được hé lộ. 


Tuy nhiên nếu dùng trực tiếp không được kết hợp các bước hỗ trợ bằng công nghệ y khoa và chưa qua tinh chế sẽ không mang đến hiệu quả cao. Cũng như không thể giúp bạn điều trị dứt điểm mụn trên da và nhân mụn sắp hình thành. 

“Phương pháp trị mụn hoàng gia” là công nghệ tri mun mới tại Khơ Thị kết hợp giữa truyền thống và hiện đại.

Sau lần điều trị đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được tình trạng da cải thiện rõ rệt. Các nốt mụn không còn sưng tấy, da mặt không còn căng và nặng.

Trong các lần điều trị tiếp theo, các tế bào da mới được tái tạo. Một làn da mịn màng tươi trẻ được phục hồi. Các chàng sẽ nhanh chóng lấy lại “phong độ”

“Phương pháp trị mụn hoàng gia” giúp nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ. Không chỉ giúp trị các loại mụn cứng đầu nhất như mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn cám, mụn bọc… còn giúp tái tạo làn da, xóa vết thâm và sẹo mụn một cách hiệu quả. 


“Hot boy làng báo” Hà Nhuận Nam là một trong những khác hàng đã thành công khi sử dụng “Phương pháp trị mụn hoàng gia” tại Khơ Thị

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét