SIÊU TRẮNG - SIÊU MỊN VỚI BODY MASK

Tắm trắng là phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay nhằm cải thiện làn da tối màu một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên, không phải phương pháp tam trang nào cũng đem lại kết quả như mong muốn.


1. Nói không với tắm trắng tẩy lột

Tắm trắng không an toàn có thể hiểu là các chương trình tắm trắng chứa hóa chất tẩy da, lột da độc hại. Những hóa chất tẩy lột này sẽ khiến làn da mạnh khỏe của bạn mỏng đi, yếu hơn, lộ rõ mạch máu, dễ dàng bị tổn thương, có thể bị các bệnh về da và khả năng ung thư da cao hơn bình thường.

Nhưng các hóa chất này thường nằm trong thành phần có sẵn của kem tắm trắng, làm sao để bạn biết mà tránh?

2. Trước khi tắm trắng, bạn phải ghi nhớ


_ Cẩn thận với lời quảng cáo “Tẩy trắng da cấp tốc”
_ Không có bất kỳ chương trình tắm trắng nào được tung hô “giá rẻ” mà an toàn.
_ Không thể biến đổi màu da từ rất đen thành rất trắng.
_ Tắm trắng cần có thời gian dưỡng, không thể trắng lên chỉ trong vài ngày.
_ Thuốc tẩy trắng gây nguy cơ ung thư da cao.
_ Da trắng, sáng màu dễ bắt nắng hơn da tối màu.


3. Khơ Thị - Địa chỉ tắm trắng uy tín

Viện thẩm mỹ Khơ Thị là đơn vị thẩm mỹ chất lượng hàng đầu Việt Nam, thường xuyên đón nhận những giải thưởng uy tín về dịch vụ chuyên nghiệp trong và ngoài nước, là nơi làm đẹp được tin cậy bởi các ngôi sao nổi tiếng.

Công nghệ tam trang tại Khơ Thị được chuyển giao từ Hàn Quốc, với các kỹ thuật làm trắng da khoa học, sử dụng máy móc công nghệ cao và luôn hướng đến tiêu chí: Hiệu quả - An toàn – Khoa học.

4. Chất lượng cao cấp - An toàn tuyệt đối

Không tẩy lột, không vàng lông, không bào mỏng da
Không gây kích ứng da, không ung thư, không sợ bắt nắng
Không sử dụng sản phẩm tắm trắng, sản phẩm dưỡng không rõ nguồn gốc, thành phần độc hại
Không tác dụng phụ, không gây hại da về lâu dài


Với tắm trắng thông thường, quá trình làm trắng chỉ tạo nên tác dụng vào lớp biểu bì bên ngoài, vì vậy tuy trắng sáng nhanh, nhưng lại rất dễ đen lại, dễ bắt nắng, cũng như da trở nên mỏng yếu. Do đó cần thường xuyên tắm trắng trở lại.

Tắm trắng công nghệ Body mask lợi dụng khả năng đưa tinh chất làm trắng da an toàn thẩm thấu sâu bên trong tế bào, kìm hãm nguồn gốc làm đen da: hoạt chất melanin và đẩy nhanh tốc độ sản sinh tế bào mới. Do đó, làn da được làm trắng từ gốc. Không cần thường xuyên tắm trắng trở lại.

Có một điều các bạn gái vẫn thường rất hay thắc mắc, đó là sau khi tắm trắng, da có bắt nắng không, không chăm dưỡng da còn trắng đẹp không, có cần phải tắm trắng lại nhiều lần không???

>>> Khơ Thị xin trả lời các bạn:

Dù da đã tắm trắng hay chưa tắm trắng, thì vẫn là cơ quan dễ tổn thương nhất, đặc biệt dưới tác động của tia UV. Do đó, cho dù bạn không tắm trắng, bạn có làn da khỏe, nhưng nếu không chăm dưỡng, không có biện pháp chống nắng, da bạn vẫn sẽ rất xấu và nhiều hư tổn.

5. Những vấn đề bạn cần lưu ý sau khi tam trang tại Khơ Thị

Luôn chăm dưỡng, chống nắng cho da dù có tắm trắng hay không.

Có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, vận động đều đặn, phù hợp để bảo vệ làn da khỏe đẹp lâu dài

Da trắng thường sẽ bắt nắng hơn làn da tối màu. Do đó, sau khi da đã trắng đẹp hơn, không nên xem nhẹ việc sử dụng kem chống nắng.


Bạn có thể hoạt động trong thời gian dài dưới nắng như tắm biển, vận động ngoài trời… nhưng nên sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF cao (>50) để hạn chế tác hại của tia cực tím cũng như làm da sạm màu.

Với những công nghệ tắm trắng cao cấp như: Tắm trắng Nhật bản, Tắm trắng Body Mask, Tắm trắng ngọc trai bạn không cần tắm trắng lại. Nhưng nếu cần bảo dưỡng làn da bền đẹp, bạn vẫn có thể tắm dưỡng vài tháng 1 lần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét