BẬT MÍ CÁCH ĐIỀU TRỊ MỤN TRIỆT ĐỂ

Việc điều tri mun đôi khi làm tốn khá nhiều thời gian và trở thành gánh nặng tài chính cho bạn nếu không chữa trị ngay khi mụn vừa mới xuất hiện.

Mụn nếu không được chữa trị kịp thời sẽ dễ lây lan làm tình trạng mụn ngày càng nặng hơn

Nguyên nhân gây mụn

Những người thường xuyên trong tình trạng căng thẳng như làm việc quá sức, thức khuya, thi cử sẽ khiến mụn trứng cá, mụn bọc và mụn đầu đen, mụn thịt... xuất hiện. Đây là thủ phạm khiến các nhân mụn mới hình thành, da nhận được ít oxy và dưỡng chất, trở nên khô, yếu và mẫn cảm hơn. 


Đồng thời, các độc tố và chất thải bị tích tụ trong người được đẩy lên bề mặt da nhiều hơn, làm các nhân mụn sưng tấy và viêm nhiễm. Mức độ làm lành vết thương tự nhiên của da cũng chậm khiến da không đủ khỏe để chống lại vi khuẩn và tự đào thải các ổ viêm nhiễm.

Phương pháp tri mun từ thiên nhiên

Hạnh nhân và rong biển là 2 loại thảo dược được các phụ nữ Nhật Bản sử dụng trong việc làm đẹp

Mặt nạ dưỡng da trị mụn từ hạnh nhân



Hạnh nhân chứa chất flavonoids có tác dụng trị mụn và tái tạo tế bào mới

Hỗn hợp hạnh nhân, mật ong sẽ giúp cải thiện tình trạng mụn rõ rệt.

Thực hiện: mài mịn hạnh nhân, cho mật ong, bột yến mạch, trứng phần vào trộn đều, sau đó thêm nước cốt chanh vừa đủ để có hỗn hợp bột sệt vừa phải. Thoa hỗn hợp lên mặt, chú ý những vùng da bị mụn, để khoảng 15 – 20 phút, dùng tay xát nhẹ nhàng rồi rửa sạch với nước lạnh.

Mặt nạ trị mụn, thâm từ rong biển


Rong biển có thành phần trị mụn

Để chế mặt nạ từ rong biển, bạn cần dùng 13 – 15g rong biển đã nghiền nát. Pha cùng 20ml nước nóng tạo thành hỗn hợp nhão. Sau đó cho thêm 1 thìa gel lô hội, 1 thìa mật ong.

Thoa hỗn hợp lên phần da bị mụn. Nằm thư giãn 20 – 30 phút đến khi lớp mặt nạ se và khô lại. mặt nạ này sẽ mag lại làn da tươi mới, sạch mụn.

Lời khuyên giúp loại bỏ mụn bọc nhanh chóng

- Mỗi ngày nên cung cấp khoảng 2 lít nước cho cơ thể. Đấy cũng là cách chăm sóc da mụn hiệu quả.

- Không thức khuya và tránh để tình trạng căng thẳng dẫn đến hiện tượng nổi mụn tàn phá làn da của bạn.

- Tránh xa các loại thức ăn chứa chất ngọt, mỡ và các chất kích thích như rượu, cafe và thuốc lá. Trong bữa ăn hàng ngày cần phải bổ sung nhiều rau xanh, ăn nhiều trái cây.

Cách trị mụn thì nhanh chóng, hiệu quả nhất hiện nay

Các cách tri mun thông thường trên đây chỉ có tác dụng trị mụn tạm thời, cũng như áp dụng cho các trường hợp mụn ít, chứ không cho hiệu quả trị mụn tận gốc, vĩnh viễn. Mụn vẫn có thể tái phát, mọc trở lại khi có điều kiện thích hợp. Do đó, cần phải lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả tận gốc. 

Trong số các công nghệ trị mun hiện nay thì “Phương pháp trị mụn hoàng gia” bằng thảo dược Nhật Bản được xem là an toàn và hiệu quả. Đây là bước tiến mới trong phương pháp điều trị mụn khi kết hợp bí quyết truyền thống của Nhật Bản và công nghệ hiện đại.


Vẫn với 2 loại thảo dược rong biển, hạnh nhân nhưng đã qua tinh chế được và kết hợp với quy trình tiên tiến hiên đại.

Phương pháp này không chỉ giải quyết tình trạng mụn, sẹo rỗ, lỗ chân lông to mà còn vận dụng kĩ thuật massage giúp kích thích quá trình tuần hoàn máu giúp điều trị dứt điểm mụn trên da và nhân mụn sắp hình thành. Tuy nhiên không dẫn đến tổn thương và để lại sẹo trên làm da, giúp da trở nên căng mịn, trắng sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét