SAU "CẠCH MẶT" HOTBOY SÀI THÀNH, HÀ NHUẬN NAM CHIA SẺ LÀM ĐẸP


“Mụn là một trong những vấn đề nhức nhối của không chỉ riêng chị em phụ nữ mà còn với cả cánh mày râu. Tuy mụn thường không gây nguy hiểm nhưng lại là “kẻ phá hoại” nhan sắc vô cùng nghiêm trọng. Điều trị mụn không phải quá khó, nếu bạn chọn được địa chỉ điều trị uy tín và sử dụng đúng phương pháp điều trị”- Đây là chia sẻ về vấn đề tri mun, làm đẹp da của Hà Nhuận Nam, người làm mưa gió cộng đồng mạng mấy ngày qua.



Hình ảnh của “Hot boy làng báo” trước và sau khi thẩm mỹ
Sau khi trải nghiệm công nghệ tri mun bằng thảo dược Nhật Bản tại Khơ Thị, Hà Nhuận Nam cho biết anh thấy hoàn toàn tự tin với làn da của mình. Và không có gì phải che dấu việc mình từng dao kéo và làm đẹp tại thẩm mỹ viện. Anh nói, việc mình đẹp hơn ngày xưa rất nhiều là nhờ nổ lực chăm sóc bản thân, có được kinh nghiệm làm đẹp rồi thì nên chia sẻ cho mọi người. 

Làn da sau khi trị mụn của Hà Nhuận Nam

Thông thường, tâm lý của mọi người là khi thấy mụn xuất hiện thì ngay lập tức nghĩ ngay đến biện pháp nặn mụn bằng tay, sử dụng thuốc bôi... Điều này hoàn toàn không nên bởi có thể sẽ để lại sẹo, hư tổn làn da.

Nếu chỉ 1 vài nốt mụn nổi lên không thường xuyên, bạn có thể xử lý mụn bằng dụng cụ chuyên dụng hoặc làm lơ nó. Nếu mụn nổi dày trong thời gian dài, bạn nên tìm đến các địa chỉ tri mun uy tín để tiến hành điều trị. Khơ Thị là nơi đã mang lại cho Nam làn da của ngày hôm nay.

Trị mụn tại Khơ Thị:

- Trị mụn bằng công nghệ cao, loại bỏ nhân mụn hoàn toàn, da sạch mụn, trắng hồng, không để lại sẹo, không vết thâm.

- Trị mụn tận gốc, loại bỏ nguyên nhân sâu xa gây mụn, phục hồi các hệ tuần hoàn, bài tiết..., ngăn mụn quay trở lại.

- An toàn tuyệt đối, không gây kích ứng, không phản ứng phụ, da trắng đẹp, khỏe mạnh sau liệu trình.

- Nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng, chúng tôi chia tình trạng mụn của bạn thành 3 cấp độ: cấp độ mụn nhẹ, cấp độ mụn trung bình và khá nặng, cấp độ mụn nặng (điều trị độc tố trong cơ thể).

- Tương ứng với 3 cấp độ mụn là 3 chương trình điều trị mụn hiệu quả. Tùy vào tình trạng mụn biểu hiện trên gương mặt bạn mà bác sĩ hoặc chuyên viên da liễu sẽ đề nghị bạn điều trị liệu trình nào phù hợp.

Chỉ sau 2-3 lần điều trị, tình trạng mụn được cải thiện đáng kể, làn da mịn và săn chắc hơn. Sau khi hoàn tất liệu trình, bạn có thể sở hữu một làn da không những sạch mụn, sạch vết thâm, sẹo mụn mà còn khỏe mạnh và không hư tổn như Nhuận Nam.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị
92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
(08) 6252 5566 – 6253 5566

170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q.1, Tp.HCM
(08) 392 092 88 - 392 092 89

24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
( 0710) 625 0088 – 625 0099

www.thammyvienkhothi.com
www.facebook.com/spakhothi



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét