CÔNG NGHỆ TẮM TRẮNG GIÚP KHỎE DA


Chắc hẳn không có bất kì bạn gái nào lại muốn sở hữu một làn da trắng nhưng yếu ớt, thiếu sức sống. Phương pháp tam trang nào giải quyết được nhu cầu làm trắng đồng thời nuôi dưỡng làn da săn chắc, khỏe mạnh hơn? Hãy cùng Spa Khơ Thị tìm ra câu trả lời nhé!


Thế nào là làn da khỏe mạnh?

Ngoài chức năng làm đẹp cho chị em phụ nữ, làn da còn nắm giữ rất nhiều vai trò quan trọng. Làn da có chức năng như là rào cản giữa cơ thể với môi trường bên ngoài, bảo vệ chúng ta khỏi các tia có hại của mặt trời, giữ nước cho cơ thể và sản xuất vitamin D để duy trì xương chắc khỏe. 


Vì vậy, tiêu chuẩn của một làn da đẹp hiện nay là không chỉ trắng mà còn cần phải khỏe mạnh nữa.

 
                    Cấu tạo 3 lớp của da
Tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời gay gắt làm sản sinh một lượng lớn hắc sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây sạm da, dẫn đến hệ lụy là da trở nên nhăn nheo và chảy xệ sớm. 

Vì vậy một phương pháp tắm trắng có hiệu quả không chỉ loại bỏ lớp da sạm màu bên ngoài, mà còn phá hủy lượng hắc sắc tố melanin dư thừa, đồng thời bổ dung dưỡng chất để tái tạo làn da mới trắng sáng giúp làn da có khả năng tự bảo vệ trước các tác nhân gây tổn thương bên ngoài.

Công nghệ tắm trắng khỏe da Body Mask

Nếu như các công nghệ tắm trắng trên thị trường hiện nay chỉ lưu tâm đến vấn đề làm sao trắng càng nhanh càng tốt thì công nghệ tam trang Body Mask tại Spa Khơ Thị còn chăm sóc và nuôi dưỡng làn da giúp làn da không chỉ trắng mà còn khỏe mạnh từ bên trong để chống lại các tác nhân làm tổn hại đến da từ bên ngoài như ánh nắng, ô nhiễm, khói bụi,..


Công nghệ tam trang Body Mask tăng cường khả năng tự bảo vệ của da

Công nghệ tắm trắng Body Mask kết hợp với công nghệ ánh sáng Aduro Range đưa những dưỡng chất làm trắng có chiết xuất 100% từ thiên nhiên như sữa non, đậu đỏ thẩm thấu vào tận sâu trong tầng hạ bì, phá vỡ và ngăn chặn sự hình thành trở lại của các hắc sắc tố melamin, đồng thời kích thích sự phát triển của các sợi collagen và elastin, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, đàn hồi từ bên trong nhận thấy rõ rệt ra bên ngoài.

Sau quá trình trị liệu từ 6 đến 12 lần bằng công nghệ tắm trắng Body Mask, chị em phụ nữ sẽ trở hữu một làn da trắng mịn, hồng hào, tươi trẻ không những có tác dụng làm đẹp mà còn bảo vệ cơ thể và thực hiện tốt các vai trò quan trọng của làn da. Hãy nâng niu làn da của bạn bằng công nghệ tắm trắng khỏe da Body Mask, bởi chăm sóc làn da cũng chính là chăm sóc sức khỏe của chính bạn!

Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
(08) 6252 5566 – 6253 5566

170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q.1, Tp.HCM
(08) 392 092 88 - 392 092 89

24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
( 0710) 625 0088 – 625 0099
www.thammyvienkhothi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét