"NHẤT DÁNG NHÌ DA" VỚI CÔNG NGHỆ TẠO ĐƯỜNG NÉT CƠ THỂ BODY CONTOURING


Thường Đế đã ban tặng cho phụ nữ một món quà vô giá, đó chính là các đường nét mềm mại cực kì gợi cảm trên cơ thể. Món quà này là “vũ khí tối ưu” để phụ nữ “tấn công” một nửa còn lại của thế giới.

Dân gian có câu “nhất dáng nhì da” với dụng ý trân trọng nét đẹp tự nhiên của vóc dáng và làn da của người phụ nữ, vì vậy phụ nữ hãy học cách yêu thương cơ thể mình bằng việc duy trì vóc dáng quyến rũ trời phú.

Tuy nhiên, nếu không biết cách nâng niu và gìn giữ, đến một ngày nào đó, món quà quý giá này cũng sẽ rời bỏ bạn. Công nghệ tạo đường nét cho cơ thể (Body Contouring) được ra đời để giúp phụ nữ duy trì các đường nét mềm mại, khỏe khoắn trời sinh, đồng thời giúp giam can, xóa tan nỗi lo mỡ thừa, giúp phái đẹp ngày càng đẹp hơn trong mắt phái mạnh.

Sở hữu một thân hình “đồng hồ cát” lý tưởng, HH Phu nhân Thu Hoài chia sẻ: “Để duy trì tuổi thanh xuân, tôi không bao giờ lơ là việc giữ gìn các đường nét mềm mại trên cơ thể, nhất là khâu đánh tan mỡ thừa để cơ thể mình luôn săn chắc và khỏe mạnh”.

Vì sao công nghệ Body Contouring được phái nữ ưa thích?

Do ít vận động hoặc không có chế độ ăn uống, giữ gìn vóc dáng hợp lí mà cơ thể bạn nhanh chóng tích tụ nhiều mỡ thừa, khiến chủ nhân của nó trở nên mất tự tin trong giao tiếp cũng như không dám diện những bộ trang phục bó sát gợi cảm? Công nghệ Body Contouring chính là lựa chọn tối ưu cho bạn nói riêng và những phụ nữ gặp tình trạng tương tự nói chung. Công nghệ hiện đại này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các phương pháp giải phẫu, hút mỡ kiểu cũ vì không gây cảm giác đau, không làm chảy máu, không cần tốn thời gian bình phục mà lại giam can nhanh chóng.


Công nghệ Body Contouring dưới sự trợ giúp của máy đánh tan mỡ Ultral Therapy nhanh chóng “tiêu diệt” những lớp mỡ thừa ở vùng bụng, lưng, đùi, mông… giúp cơ thể bạn giam can, trở nên thon thả một cách tự nhiên.

Công nghệ Body Contouring còn giúp bổ sung thêm nhiều Vitamin B3, Vitemin E, Gelidium Cartilagineum, Bourrache, nhân mơ, chiết xuất tảo đỏ, chiết xuất tinh chất cây roi…để những đường nét thô kệch trở nên thon gọn và mềm mại bất ngờ.



Một vóc dáng trẻ đẹp giúp bạn dễ dàng phối hợp nhiều kiểu trang phục đa dạng và mang đến sự tự tin, gợi cảm tuyệt đối cho người phụ nữ hiện đại.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
(08) 6252 5566 – 6253 5566

170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q.1, Tp.HCM
(08) 392 092 88 - 392 092 89

24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
( 0710) 625 0088 – 625 0099

www.thammyvienkhothi.com


1 nhận xét:

  1. Hút mỡ không phẫu thuật đang ngày càng trở thành phương pháp làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng vì nó nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa giúp bạn chỉ trong 1 lần thực hiện. Bên cạnh đó, phương pháp này còn những ưu điểm nào khác?

    Trả lờiXóa