BABY SKIN FACE - TRẢ LẠI NIỀM KIÊU HÃNH CHO PHÁI ĐẸP

Làn da phụ nữ bước sang tuổi 30 trở nên vô cùng nhạy cảm trước các yếu tố ánh nắng, môi trường nhưng lại khó hấp thu các dưỡng chất để tái tạo làn da. Làm cách nào để trả lại làn da thiếu nữ đầy kiêu hãnh cho phụ nữ tuổi 30? Bí quyết nằm ở công nghệ tiem trang da Baby Skin Face mới nhất hiện nay tại Khơ Thị!


Baby Skin Face – Giải pháp trị nám của phụ nữ thông minh

Khi các phương pháp dưỡng da từ bên ngoài tỏ ra bất lực trước các vết nám, vùng da sạm cứng đầu, những người phụ nữ thông minh cần tìm cho mình một phương pháp tác động trực tiếp nhanh hơn, mạnh hơn để loại bỏ nhanh chóng những vùng da xấu xí. 

Phương pháp tiem trang da Baby Skin Face tiêm trực tiếp tế bào gốc và các dưỡng chất thiết yếu vào chính xác vùng da cần điều trị chính là sự lựa chọn thông minh dành cho phụ nữ có dấu hiệu lão hóa da tuổi 30.


Các nhà khoa học khám phá ra rằng trong cơ thể, tế bào gốc làm việc như một hệ thống sửa chữa, tái tạo các tế bào chuyên biệt để thay thế, bổ sung cho các tế bào già cỗi hoặc bị tổn thương. Với khả năng hồi sinh tế bào mạnh mẽ, một mặt tế bào gốc đào thải độc tố, loại bỏ các tế bào sừng hóa, các mảng sắc tố da sậm màu. 

Mặt khác, kích tích tăng sinh các tế bào mới để thay thế, bổ sung những tế bào già cỗi hay bị hư tổn, ức chế hoạt động của melanin nhằm ngăn chặn sự tái sinh của hiện tượng tăng sắc tố.

Công nghệ tiêm Baby Skin Face an toàn tại Khơ Thị

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tiêm trực tiếp lên da, tuy nhiên lại không theo một quy trình kiểm tra nghiêm ngặt của bác sĩ dẫn đến những phản ứng sau tiêm vô cùng nguy hiểm. Chị em phụ nữ cần lưu ý lựa chọn những địa chỉ tiêm trực tiếp trên da uy tín, có sử dụng máy móc chuyên nghiệp và sự chỉ định trực tiếp từ bác sĩ.

Tại Khơ Thị, công nghệ tiem trang da Baby Skin Face đưa tinh chất vào bên trong biểu bì da thông qua máy Vital Injector, có khả năng đưa tế bào gốc và các dưỡng chất thiết yếu vào sâu trong vùng da cần điều trị mà không gây ra bất kì phản ứng hay đau đớn nào. 


Công nghệ tiêm Baby Skin Face đảm bảo vùng da điều trị sẽ tiếp nhận 100% lượng chất dinh dưỡng cần thiết,khóa chặt dưỡng chất nằm sâu bên trong da giúp phân giải hắc sắc tố làm trắng sáng, đều màu da.

Công nghệ tiêm Baby Skin Face dẫn truyền trực tiếp tế bào gốc và các dưỡng chất bao gồm các vitamin, chất giải độc cho tế bào da đã được Bộ Y tế kiểm nghiệm và chứng minh tính an toàn, hiệu quả. 

Tại Khơ Thị, khách hàng sẽ được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi tiêm. Công nghệ Baby Skin Face không thực hiện trên người đang mang thai, cho con bú, đang có kinh nguyệt, tim mạch, tiểu đường cấp độ mạnh, da bị viêm mụn.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
(08) 6252 5566 – 6253 5566

170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q.1, Tp.HCM
(08) 392 092 88 - 392 092 89

24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
(0710) 625 0088 – 625 0099

www.thammyvienkhothi.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét