CÔNG NGHỆ TẮM TRẮNG 'ĐO NI ĐÓNG GIÀY" CHO TỪNG LOẠI DA

Không phải ai sinh ra cũng sở hữu làn da trắng như Bạch Tuyết, môi trường, thổ nhưỡng, khí hậu, di truyền sẽ quyết định màu da của bạn. Vì vậy, không có một công thức tắm trắng chung cho tất cả các loại da. Hãy cùng Khơ Thị tìm hiểu phương pháp tam trang phù hợp và an toàn với từng loại da nhé!


Đối với làn da trắng

Thật may mắn khi bạn sở hữu một làn da trắng tự nhiên, nhưng quá trình lớn lên, tác nhân môi trường, ánh nắng, ô nhiễm làm hình thành những vùng da không đều màu, lớp biểu bì phía ngoài cùng trở nên sạm màu, sần sùi. Đối với trường hợp này, Khơ Thị khuyên bạn nên sử dụng liệu trình tắm trắng ngọc trai Hàn Quốc. Phương pháp tắm trắng này giúp tái sinh làn da, thay mới lớp biểu bì bên ngoài, đồng thời thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới, khôi phục làn da trắng nguyên bản vốn có của bạn.


Làn da trắng giúp nổi bật những đường nét thanh tú trên khuôn mặt

Phương pháp tam trang ngọc trai Hàn Quốc nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong giúp bạn tiếp tục duy trì làn da trắng sáng, mịn màng sau khi kết thúc quá trình điều trị. Tuy nhiên, bạn cũng cần tuân thủ những hướng dẫn chăm sóc da từ các chuyên viên Khơ Thị để bảo vệ và giữ gìn làn da bền đẹp theo thời gian.

Đối với làn da sậm màu

Bạn dễ dàng biết được tình trạng da của mình khi so sánh với vùng da ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời như mặt trong cánh tay, mặt trong đùi,… Nếu những vùng da này cũng sậm màu đồng nghĩa bạn sở hữu một làn da đậm màu tự nhiên. Đối với trường hợp này, Khơ Thị khuyên bạn sử dụng liệu trình trắm trắng Body Mask, đây là phương pháp đặc trị dành riêng cho loại da đậm, sạm màu.



Công nghệ tắm trắng Body Mask – đặc trị làn da sậm màu

Công nghệ tắm trắng Body Mask đưa các dưỡng chất làm trắng có chiết xuất 100% từ thiên nhiên như sữa non, đậu đỏ len lỏi vào tận sâu tầng hạ bì của da, phá vỡ hắc sắc tố gây sạm da melanin, đồng thời kích thích sự phát triển của các sợi collagen và elastin tạo nên những thay đổi đột phá từ bên trong, khiến lớp biểu bì bên ngoài trắng sáng rõ rệt sau 6 đến 12 lần điều trị

Đối với làn da trắng trung bình

Làn da vừa phải, không quá trắng cũng không quá đen là màu da chiếm phần lớn dân số châu Á. Màu da này đã được quy định và hình thành từ khi còn trong bụng mẹ bởi các yếu tố di truyền, khí hậu, thổ nhưỡng.

Đối với trường hợp da này, Khơ Thị khuyên bạn nên sử dụng liệu trình tam trang thảo dược Nhật Bản, sử dụng những tinh chất tắm trắng vốn là bí quyết riêng của phụ nữ Nhật. Phương pháp tắm trắng thảo dược Nhật Bản diễn ra với 2 quá trình ủ trắng, ủ mịn da bằng thảo dược thiên nhiên và đưa sâu dưỡng chất vào bên trong bằng máy ánh sáng Aduro Range.

Phương pháp tắm trắng này sẽ mang lại cho chị phụ nữ một làn da sáng mịn, hồng hào tự nhiên. Kết quả đã được hàng ngàn phụ nữ ở đất nước mặt trời mọc kiểm chứng và tin dùng. Khơ Thị cho rằng có thể bạn sinh ra với một làn da không được như ý, nhưng bạn hoàn toàn có thể sử dụng những phương pháp tắm trắng được “đo ni đóng giày” dành riêng cho bạn để cải tạo làn da trắng hơn, đẹp hơn từng ngày.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
(08) 6252 5566 – 6253 5566

170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q.1, Tp.HCM
(08) 392 092 88 - 392 092 89

24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
( 0710) 625 0088 – 625 0099
www.thammyvienkhothi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét