VÌ SAO TẮM TRẮNG MÀ LẠI KHÔNG TRẮNG?


Những hiểu biết sai lầm về tam trang không những không giúp chị em phụ nữ thực hiện mơ ước về một làn da trắng như nàng Bạch Tuyết, mà còn rước thêm hiểm họa bệnh tật vào cơ thể. Hãy cùng thẩm mỹ viện Khơ Thị điểm mặt và loại bỏ những hiểu biết sai lầm này khỏi bộ nhớ của bạn!


Đổi trắng thay đen nhờ tắm trắng

Mức độ trắng của da được quy định bởi hắc sắc tố melanin. Khi da tiếp xúc với tia cực tím từ ánh nắng mặt trời, theo cơ chế tự bảo vệ của cơ thể, các tế bào melanin được sản sinh để tạo thành lớp màng giúp da chống lại tia cực tím. Những sản phẩm tắm trắng được quảng cáo là tiêu diệt và loại bỏ hoàn toàn hắc sắc tố melanin sẽ khiến cơ thể bạn mất đi các nhân tố bảo vệ tự nhiên dẫn đến nguy cơ ung thư da do không đủ sức đề kháng chống lại tác nhân tia cực tím.


Tia cực tím (UV) trong ánh nắng mặt trời gây sạm da

Các chuyên gia ở viện thẩm mỹ Khơ Thị cho rằng một dịch vụ tam trang an toàn và hiệu quả sẽ ngăn ngừa sự hình thành vượt trội của các hắc sắc tố melanin mà vẫn đảm bảo được lượng hắc sắc tố melanin cần thiết để bảo vệ cơ thể.

Tắm trắng trong thời gian siêu ngắn

Các sản phẩm chứa hóa chất tẩy lột núp bóng dưới danh nghĩa kem tắm trắng nhanh chóng làm bong tróc lớp da bảo vệ bên ngoài ngay trong lần sử dụng đầu tiên khiến chị em phụ nữ có cảm giác như được thay một lớp da hoàn toàn mới. Thực chất, phương pháp tẩy trắng này chỉ đơn thuần tẩy đi lớp sừng sẫm màu bên ngoài của da và lông, không đủ khả năng phân biệt da hay lông, khiến sợi lông bị đổi màu.

Theo các chuyên gia tại Khơ Thị, một liệu trình tam trang an toàn kéo dài từ 6 - 12 lần

Các chuyên gia ở viện thẩm mỹ Khơ Thị cảnh báo rằng nếu bạn thấy ngay sau lần đầu tiên sử dụng sản phẩm làm trắng, da bị bong tróc, chuyển từ đen thành trắng, lại gây vàng lông, thì bạn đã sử dụng phải mỹ phẩm chứa nhiều hóa chất lột tẩy. Một liệu trình làm trắng hiệu quả, an toàn cần được thực hiện liên tục từ 6 đến 12 lần tùy theo từng tình trạng da.

Tắm trắng có tác dụng vĩnh viễn

Tùy thuộc vào yếu tố di truyền, chủng tộc, nội tiết, môi trường, cơ thể sẽ sản sinh melanine quy định màu sắc của da. Ngay cả những công nghệ làm trắng hiện đại nhất hiện nay cũng không thể bảo đảm cho chị em phụ nữ một làn da trắng vĩnh viễn sau khi kết thúc liệu trình làm trắng. Sự tác động trở lại của môi trường, ô nhiễm, ánh nắng cùng với số lượng melanin được quy định sản sinh trong tế bào sẽ nhanh chóng khiến da bạn sạm đi theo thời gian.


Hiệu quả của một liệu trình tắm trắng thành công chỉ kéo dài trong vài năm

Hiện nay, công nghệ tắm trắng Body Mask - Anh Quốc kết hợp với công nghệ ánh sáng Aduro Range là phương pháp dưỡng và làm trắng đạt hiệu quả cao nhất. Theo các chuyên gia tại thẩm mỹ viện Khơ Thị, sau khi thực hiện liệu trình làm trắng kéo dài từ 6 đến 12 lần tùy theo tình trạng da, kết hợp với những chương trình tư vấn và dưỡng da định kỳ sẽ kéo dài thời gian giữ trắng lên đến vài năm.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị
92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
(08) 6252 5566 – 6253 5566

170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q.1, Tp.HCM
(08) 392 092 88 - 392 092 89

24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
( 0710) 625 0088 – 625 0099

www.thammyvienkhothi.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét