CÔNG NGHỆ TRỊ MỤN SỐ 1 HÀN QUỐC - GOLDEN T


Trị mụn hoàng gia - Golden T là công nghệ điều tri mun độc quyền của Viện thẩm mỹ Khơ Thị, được chuyển giao từ Hàn Quốc, với các máy móc, sản phẩm có đăng ký sử dụng bởi các cơ quan chức năng. Công nghệ được KFDA Hàn Quốc chứng nhận an toàn.

Mụn trứng cá được xem là một trong những nguyên nhân chính làm hư tổn bề mặt da của chúng ta. Tuy thường không nguy hiểm, nhưng mụn để lại những hậu quả khó lường, mà một trong số đó là các vết sẹo chằng chịt trên da mặt.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRỊ MỤN DỨT ĐIỂM?  Câu trả lời đến từ Golden T – Công nghệ tri mun số 1 Hàn Quốc.




Với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm và bụi bẩn, làn da châu Á mỏng manh của chúng ta là điều kiện để các loại mụn phát triển. Dựa trên đặc tính về cấu trúc da của người phương Đông, các chuyên gia da liễu và thẩm mỹ đã tiến hành nghiên cứu phương pháp điều trị mụn hiệu quả, với sự kết hợp của 2 yếu tố: công nghệ và dưỡng chất trị mụn.

1. Công nghệ điều trị:

Công nghệ ánh sáng sinh học điện tím: xuyên sâu vào các tầng bì, phá vỡ gốc nhân mụn phá từ sâu bên trong, sản sinh Collagen, phục hồi độ kết dính Elastin làm da căng mịn, hồng hào.

2. Dưỡng chất trị mụn:


Serum trị mụn Golden-T chiết xuất hạnh nhân: se khô nhân cồi mụn, khống chế độ dầu nhờn, ngăn chặn mụn phát triển trở lại.

Đối với một số người còn e ngại dùng laser trong điều trị thẩm mỹ, Golden-T là giải pháp tri mun tuyệt vời, bởi phương pháp này nhẹ nhàng, không gây đau đớn hay cảm giác khó chịu, bạn vẫn làm việc bình thường trong suốt quá trình điều trị.

KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ
- Hiệu quả ngay lập tức: se khô mụn, giảm hẳn độ dầu nhờn, đẩy cồi mụn lên trên bề mặt da.
- Kết quả điều trị sau 2 – 3 tuần. Các nốt mụn trên bề mặt được đẩy lùi, làm sáng bề mặt da do các tế bào chết, sần sùi cũng bị lấy đi.
- Da trắng sáng, mịn màng và săn chắc hơn một cách ngoài mong đợi.

TMV Khơ Thị
Trụ sở: 92 Sương Nguỵêt Ánh, P. Bến Thành, Q1
Tel: (08) 6252 5566 – 6253 5566

Chi nhánh: 170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư Trinh, Q1
Tel: (08) 392 092 88 - 392 092 89

Cần Thơ:
Địa chỉ: 24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
Tel: ( 0710) 625 0088 – 625 0099

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét