5 LÍ DO ĐỂ BẠN SỞ HỮU LÀN DA TRẮNG

    Làn da trắng hồng là mong ước của mọi phụ nữ. Hãy cũng Khơ Thị khám phá những lí do khiến phái đẹp luôn muốn có 1 làn da trang nhé.


    1. Da trắng giúp bạn dễ lựa chọn trang phục

     Bởi đây là làn da đẹp nhất, phù hợp với mọi màu sắc trang phục; bạn có thể thỏa sức trải nghiệm và tận hưởng vẻ đẹp của màu sắc theo cảm nhận của bạn. 
Những màu sắc hòa vào với màu da, điển hình như màu nude hay pastel, vừa tạo cho bạn sự quyến rũ khó cưỡng lại vừa thanh lịch tuyệt đối. Bên cạnh đó, bạn có thể thử nghiệm tông màu "chói" nhất như: Hồng pinky, đỏ cam, vàng chanh đều có thể. Vì chỉ có làn da trắng hồng, tươi sáng mới làm toát hết được vẻ rạng rỡ, ấn tượng của những tông màu "đỏng đảnh" này.

2. Da trắng làm bạn trở nên ưa nhìn hơn

Xuất hiện giữa đám đông, người có làn da trang luôn trở nên nổi bật. Sỡ hữu làn da sáng màu giúp tiết kiệm thời gian trang điểm, có thể thỏa mái chọn lựa trang phục yếu thích, từ đó đem lại  cho bạn sự trẻ trung. Người có làn da trắng cũng là người gây được ấn tượng mạnh với người đối diện.


Hình minh họa

3. Da trắng gợi lên sự thanh khiết, yếu đuối của phái đẹp

Theo các nhà khoa học, làn da trang của những ngôi sao nổi tiếng như Nicole Kidman hay Kylie Minogue được cánh đàn ông yêu thích bởi nó gợi lên sự ngây thơ, trong trắng, thuần khiết, khiêm nhường, yếu đuối, những điều rất hấp dẫn đàn ông truyền thống. Các cô gái đẹp, nàng công chúa trong truyện cổ tích lúc nào cũng có một làn da trắng ngần. Trải qua bao sự thay đổi về tiêu chuẩn của cái đẹp thì làn da trắng vẫn luôn được yêu chuộng nhất. 

4. Da trắng và da đen trong phân biệt đối xử

Theo báo cáo của một tạp chí ở Anh, có một sự thực phải được công nhận rằng, cho đến nay vẫn còn sự đối xử phân biệt giữa vẻ đẹp da den và da trắng. Các nền văn hóa trên thế giới dù thay đổi nhiều vẫn bị ảnh hưởng bởi sức mạnh và vẻ đẹp chuẩn mực của phương tây.

Nên bạn thấy rằng, vấn đề làm trắng da không ngửng tăng lên ở các châu lục. Mọi người đều công nhận rằng, nếu cả 2 cô gái đều thông minh thì cô nàng thông minh da trắng xinh đẹp vẫn luôn được ưu ái hơn cô nàng thông minh da đen.

Hình minh họa

    5. Đàn ông thích phụ nữ da trắng 

Tại sao các người đẹp phải giữ làn da trắng muốt? Có phải tại "Đàn ông thích phụ nữ da trắng"?
Lý do để nhiều chị em chọn tắm trắng đều có một điểm chung là vì: “Đàn ông yêu bằng mắt” và “Làn da trắng luôn là một trong những điều ở phái nữ khiến đàn ông gục ngã”. Bởi vậy, cùng một nỗi niềm chung, phái đẹp đến với tắm trắng để có thể biến giấc mơ da trắng ngọc ngà các mỹ nhân, để luôn là tâm điểm trong mắt các đấng “mày râu”.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
 (08) 6252 5566 – 6253 5566

170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q.1, Tp.HCM
 (08) 392 092 88 - 392 092 89

24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
Tel: ( 0710) 625 0088 – 625 0099

www.thammyvienkhothi.com

www.facebook.com/spakhothi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét