NHAU THAI CỪU AVEYRON - TRẺ HÓA DA, PHỤC HỒI TRÍ NHỚ

Điều gì khiến Hoa Hậu Thu Hoài luôn có làn da và cơ thể tươi trẻ, vẫn duy trì nét thanh xuân như cô gái tuổi đôi mươi? Hoa Hậu đã không ngần ngại tiết lộ bí quyết làm đẹp, rằng cô sử dụng phương pháp trẻ hóa da bằng Nhau thai cừu Aveyron đấy. 


CÔNG DỤNG TRONG LÀM ĐẸP


Nhờ hấp thu khí trời trong lành, nguồn thảo dược dồi dào, nên khi ứng dụng trong công nghệ làm đẹp nhau thai cừu Aveyron có khả năng:
Filorga         
  • Căng da, nâng cơ
  • Chống lão hóa
  • Làm da trang và mịn 
  • Phục hồi các tế bào, tái tạo tế bào mới
  • Đem lại sự trẻ trung, linh hoạt cho cơ thể

Sản phẩm bao gồm sự kết hợp hoàn hảo của 4 loại tế bào phôi thai cừu: Tế bào xương, Tế bào máu, Tế bào Tạng và Tế bào da.

BẠN CÓ THỂ TRẺ HƠN 10 TUỔI!


Nhau thai Aveyron chứa 18 trong tổng số 20 loại axit amin không thể thiếu của con người, đặc biệt là tế bào gốc phôi Embryoblast có khả năng chống lão hóa vô cùng hữu hiệu.
Kết quả xuất hiện sau 21 ngày điều trị (chu kỳ tế bào).
Hiệu quả rõ rệt sau 2 – 3 tháng sử dụng.
6
Khách hàng của Khơ Thị trẻ hơn 10 tuổi sau khi dùng nhau thai cừu Aveyron

Các tế bào gốc phôi nhau thai khi được đưa vào cơ thể sẽ thúc đẩy sự phân hóa tế bào và sửa chữa tế bào, đặc biệt với các tế bào hư hỏng liên tục cần sửa chữa. Các tế bào mới ngay lập tức được sản sinh, có tác dụng giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa sớm của biểu bì, khiến làn da và cơ thể tươi trẻ, mịn màng và duy trì nét thanh xuân.
7
Hoa hậu phu nhân Thu Hoài không ngại ngần tiết lộ cô đã sử dụng phương pháp trẻ hóa da: Nhau thai cừu Aveyron
Các dưỡng chất cần thiết có trong nhau thai cừu Aveyron giảm thiểu sự suy giảm của hệ thống miễn dịch trong cơ thể, giúp cơ thể chống lại bệnh tật, dị ứng, viêm và tăng cường trao đổi chất. Từ đó cho một cơ thể khỏe mạnh, trẻ trung, giảm thiểu tình trạng lão hóa sớm.
Filorga4
Lọ tinh chất nhau thai sử dụng trong công nghệ Nhau thai cừu Aveyron
 

NHAU THAI CỪU AVEYRON MANG LẠI LỢI ÍCH GÌ CHO SỨC KHỎE?


Công nghệ nhau thai Aveyron còn có tác dụng đối với cơ thể con người như tăng cường hệ thống miễn dịch , điều hòa các bệnh lý thái hóa ...
Đối với nãogiúp điều trị chứng mệt mỏi căng thẳng do công việc , rối loạn chức năng bộ nhớ, tăng sự sản sinh và sự dẻo dai của Noron thần kinh
Đối với buồng trứngCải thiện tính đàn hồi của mạch máu , tăng cường độ bóng của da
Đối với tinh hoànKích thích sản sinh testosterone, cân bằng tỉ lệ chất béo và cholesterol trong máu , tăng khả năng tình dục và làm chậm mãn kinh nam.
  • Phục hồi cơ thể, cải thiện trí nhớ.
  • Rất hiệu quả trong việc phòng chống bệnh ở người cao tuổi. Tuy nhiên cũng phù hợp với sự phát triển của trẻ em.
  • Nâng cao tình trạng thể chất và tinh thần, đặc biệt phục hồi sau bệnh tật.
  • Tăng cường kháng thể của con người, chống lại cuộc xâm lược của virus
Cải thiện năng lượng cơ thể, giúp khôi phục sức sống, tăng cường hoạt động của các hệ cơ quan trong cơ thể, mang lại một cơ thể dồi dào sinh khí, tràn trề năng lượng, giải tỏa hoàn toàn mệt mỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét