BÍ QUYẾT GIẢM BÉO BỤNG CHO NAM GIỚI

Không chị riêng chị em, cánh mày râu cũng luôn khát khao sở hữu một vóc dáng hoàn hảo và khoẻ mạnh. Vì vậy, việc giam can cũng trở thành mối quan tâm “hàng đầu”.


Nguyên nhân gây béo ở nam giới
Ngoài nguyên nhân do chế độ ăn uống và vận động không hợp lý, còn do một số nguyên nhân khác gây ra như: yếu tố di truyền, sự mất cân bằng giữa năng lượng tiêu hao và năng lượng đưa vào, sự mất cân bằng dinh dưỡng trong cơ thể, làm việc căng thẳng, lạm dụng rượu bia và các chất kích thích khác…


Ăn kiêng có phải biện pháp giam can hiệu quả?
Phái mạnh do thường có những thói quen không có lợi cho việc ăn kiêng như bia rượu, nhậu nhẹt, cà phê... nên ăn kiêng sẽ chỉ là lý thuyết.

Ngoài ra, việc nhịn ăn để giam can đối với nam giới sẽ không được duy trì trong thời gian dài do nhu cầu dinh dưỡng của nam giới là rất cao. Việc ăn nhiều trở lại sẽ làm tình trạng béo phì càng trở nên trầm trọng.

Vậy nam giới muốn giảm béo thì phải làm sao?
Công nghệ giải thể chất béo là một lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh giảm béo vùng bụng. Đây là công nghệ được thực hiện với một liệu trình khoa học, vừa không hề làm ảnh hưởng đến thể trạng và sức khỏe người dùng vừa vô cùng hiệu quả. 


Sử dụng phương pháp này sẽ giúp giảm béo trực tiếp ở từng vùng tích trữ mỡ trên cơ thể như bụng, vai, tay, đùi... Không dùng sức nóng cho tan mỡ, công nghệ này dùng ánh sáng và nhiệt lạnh làm đông tế bào mỡ, ngăn chặn chúng phát triển, diệt mỡ bằng nhiệt lạnh. Và tùy theo lượng mỡ của mỗi người, công nghệ sẽ đào thải một tỉ lệ mỡ nào đó, vẫn bảo đảm một lượng mỡ nhất định có chức năng giữ ấm và thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể.


Đồng thời công nghệ này cũng giải quyết hiện tượng da sần vỏ cam. Quá trình trị liệu diễn ra trong 120 phút, đem lại hiệu quả nhìn thấy rõ chỉ cần một lần thực hiện duy nhất. Kết quả đạt được giảm từ 8 – 15cm lượng mỡ thừa trên cơ thể bạn. Nhờ cơ chế khoa học hiện đại, phương pháp này hầu như khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm thường thấy ở các cách thức giảm béo khác như mệt mỏi, suy nhược cơ thể...


Tại Việt Nam, công nghệ giải thể chất béo đã được chuyển nhượng độc quyền Thẩm mỹ viện Khơ Thị.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
(08) 6252 5566 – 6253 5566

170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q.1, Tp.HCM
(08) 392 092 88 - 392 092 89

24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
( 0710) 625 0088 – 625 0099
www.thammyvienkhothi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét