SILIC TẢO SỐNG - THẦN DƯỢC ĐỘT PHÁ TỪ THIÊN NHIÊN

Từ 30 tuổi, làn da mất dần khả năng miễn dịch, trao đổi chất và tái tạo tế bào. Quá trình này diễn ra nhanh hơn nếu làn da tiếp xúc nhiều với ánh nắng, khói bụi, thiếu chăm sóc da và sinh hoạt không điều độ. Làm thế nào để da trang và sáng như tuổi đôi mươi?


Nhờ sử dụng công nghệ Silic Tảo Sống mà ở tuổi 40 Hoa hậu Thu Hoài vẫn tươi trẻ, làn da căng mịn đáng mơ ước

Việc phục hồi sự căng mịn của làn da, làm cho da trang sáng trở lại là điều không dễ dàng. Biểu hiện của nó là những vết nhăn, vết chân chim và các vùng chảy xệ trên gương mặt. Rất nhiều phụ nữ đã tìm nhiều cách để tìm lại làn da trước đây nhưng chưa thành công. Từ nay, chị em đã có thể loại bỏ nỗi buồn phiền đó nhờ Silic Tảo Sống - một công nghệ mới với công dụng vượt trội giúp tái tạo làn da tươi trẻ. Công nghệ này đã chứng minh độ an toàn, hiệu quả cao trong việc làm mịn da, xóa thâm sẹo, nâng cơ mặt làm da săn chắc trở lại.



Công nghệ Silic Tảo Sống có nguồn gốc từ tảo thiên nhiên của Đức. Silic Tảo Sống là một cuộc cách mạng trong các cách làm da trang, giúp săn chắc da dùng điều trị tái tạo da không xâm lấn với thời gian điều trị chưa đến 1 giờ, hoàn toàn không đau và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Nó được Cục quản lý (FDA) chứng nhận và chấp thuận sử dụng rộng rãi thay thế phương pháp phẫu thuật.

Với cơ chế cung cấp năng lượng chính xác vào lớp bì mà không gây tổn thương nhiều cho lớp thượng bì, bạn chỉ cảm thấy da ấm lên, hơi châm chích trong sự điều chỉnh hợp lý của chuyên viên.

Khi các hạt tảo li ti tiếp xúc với bề mặt da sẽ tạo ra nhiệt cho vùng điều trị. Làm tăng trở kháng gây ra tăng nhiệt ở lớp bì.

- Nhiệt làm co thắt sợi collagen đến khi collagen gãy vỡ, kích thích nguyên bào sợi tạo ra sợi collagen mới ở lớp bì.

- Săn chắc dải collagen hiện có ở lớp mỡ dưới da. Tái tạo collagen diễn ra ở lớp bì và lớp mỡ dưới da, tạo nên sự săn chắc ở bề mặt lớp thượng bì.


Công nghệ Silic Tảo Sống thể hiện ngay hiệu quả sau một lần điều trị duy. Làn da mặt sau điều trị bằng Silic Tảo Sống trở nên căng mịn, săn chắc, tươi trẻ tự nhiên. Các vết chân chim, vết nhăn trên trán, giữa chân mày, quanh miệng cùng các vùng da chảy xệ đều được loại bỏ. 

Công nghệ Silic Tảo Sống còn giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức và chi phí. Hiện nay công nghệ mới này đã có mặt ở Việt Nam và trở thành xu hướng làm đẹp được các ngôi sao nổi tiếng tin dùng.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
(08) 6252 5566 – 6253 5566

170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q.1, Tp.HCM
(08) 392 092 88 - 392 092 89

24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
( 0710) 625 0088 – 625 0099

www.thammyvienkhothi.com
www.facebook.com/spakhothi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét