BURNING MIRACLE - EO SIÊU NHỎ, DÁNG SIÊU THON

Mong ước có được một vóc dáng đẹp là mong muốn chính đáng đối với mọi phụ nữ. Ước mơ này sẽ được thực hiện dễ dàng hơn với công nghệ giam can Burning Miracle.

Một vòng hai quá khổ, hay việc dư mỡ tại vùng đùi, cánh tay khiến bạn mất tự tin và khó khăn trong việc lựa chọn trang phục. Nhiều phụ nữ lựa chọn cách ăn kiêng, hay nhịn ăn để lấy lại vóc dáng ban đầu nhưng đây không phải là phương pháp tốt nhất. Để có được vóc dáng như ý muốn, bạn nên có một chế độ ăn kiêng hợp lý kết hợp với sử dụng công nghệ làm tan mỡ Burning Miracle, đây là công nghệ giảm béo được sử dụng rộng rãi tại Mỹ. Với công nghệ này, bạn có thể giảm từ 8 đến 15 cm vùng bụng sau một lần sử dụng.

Burning Miracle có thành phần là dưỡng chất, có nguồn gốc từ thiên nhiên bao gồm các thành phần: gowth factor, insulin- like (nhân tố tăng trưởng biểu bì, nuôi dưỡng tế bào da mới), Garnia Cambo ( chất phân hủy mỡ), amino axit, khoáng sản thực vật, acid thực vật nên an toàn cho người sử dụng. Các dưỡng chất này có tác dụng đốt cháy mỡ thừa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đào thải độc tố khiến cho việc giam can diễn ra nhanh hơn.



Giảm cân bằng Burning Miracle

Liệu pháp Burning Miracle đã được các cơ quan châu Âu kiểm duyệt, với các thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên không gây tác dụng phụ. Với công nghệ làm tan mỡ bụng Burning Miracle bạn sẽ không cần phải phẫu thuật, sản phẩm sẽ được đẩy sâu vào mô dưới da bằng máy Ultral Therapy phá vỡ liên kết của tế bào mỡ, da sẽ thẩm thấu thuốc nhanh và không gây đau đớn.

Ảnh minh họa

Chỉ với một lần sử dụng duy nhất trong vòng hai giờ sẽ thấy hiệu quả ngay cho việc làm tan mỡ bụng tại vùng đùi, vùng lưng, vùng bụng hay vùng cánh tay. Công nghệ làm tan mỡ giam can Burning Miracle, giúp mọi phụ nữ có được vóc dáng như ý.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
(08) 6252 5566 – 6253 5566

170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q.1, Tp.HCM
(08) 392 092 88 - 392 092 89

24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
( 0710) 625 0088 – 625 0099

www.thammyvienkhothi.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét