SẠCH MỤN ĐẸP DA NHƯ "HOTBOY LÀNG BÁO" HÀ NHUẬN NAM

Nam giới bị mụn không phải là chuyện hiếm gặp. Thậm chí hậu quả của mụn để lại cho nam còn nặng nề hơn so với nữ. Hà Nhuận Nam – người được mệnh danh là Hot boy làng báo không ngại công khai hình ảnh ngày còn “xấu lạ” trước mọi người. Gương mặt sạm và đầy mụn, nhưng là thế nào để “chàng” tri mun, sở hữu làn da đẹp không kém nữ nhi như hôm nay?



Hà Nhuận Nam khẳng định “đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên”

Hot boy làng báo điều trị mụn tại Khơ Thị

Đối với tình trạng mụn ở nam giới, cần sử dụng các biện pháp tri mun mạnh, có khả năng diệt trừ mụn tận gốc mà không bị tái phát.

Công nghệ trị mụn tại Khơ Thị đảm bảo đem lại hiệu quả điều trị cao nhất cho tất cả các loại mụn ở nam giới.



Hình ảnh trước – sau của “hot boy làng báo”

Quy trình điều trị được tiến hành với các bước tẩy tế bào chết và massage cần thiết cho da mặt. Các chuyên viên sẽ giúp bạn gắp sạch nhân mụn và phun Oxy trước khi tiến hành những công đoạn trị liệu chính, nhằm làm sạch da, kích thích quá trình tuần hoàn máu dưới da tạo độ mềm mượt, tăng cường khả năng thẩm thấu các dưỡng chất cho làn da.

Trong đó bước lấy sạch nhân mụn cực kì quan trọng. Nhiều nơi dùng cách làm thô sơ như: nặn bằng tay, dùng dao lam, hút bằng ống tre…tất cả những điều này đều dẫn đến tổn thương và để lại sẹo trên da của bạn.

Kĩ thuật lấy nhân mụn tiên nhất hiện nay chính là sử dụng nhíp y khoa để lấy sạch nhân mụn dưới da. Nhíp y khoa có đầu tiếp xúc da siêu nhỏ. Kích thước đầu nhíp nhỏ hơn lỗ chân lông chúng ta gấp 5 lần. Khi thực hiện lấy nhân mụn, các chuyên viên sẽ sử dụng kích lúp bằng đầu kim nên dễ dàng lấy đi nhân mụn mà không gây đau đớn hay tổn thương.


Một số điểm cần lưu ý trong quá trình điều tri mun

- Khi bị mụn, cần tìm ra nguyên nhân gây mụn (sinh lý hay bệnh lý) để có hướng điều trị hoặc hạn chế.

- Vì làn da nam giới thường dày và nhờn hơn so với da nữ giới, nên vệ sinh da sạch sẽ. Rửa mặt bằng nước sạch và lau khô bằng khăn mềm ngày 3 - 4 lần, sử dụng kem/sữa rửa mặt phù hợp sáng và tối.

- Chế độ ăn ngủ điều độ, tập thể dục thể thao vừa phải, uống từ 1,5 đến 2 lít nước/ngày. Trong quá trình trị mụn không sử dụng rượu bia, thuốc lá, không thức khuya, vận động nặng ra nhiều mồ hôi.

- Hạn chế dùng tay sờ hay nặn mụn. Chỉ nên nặn mụn đầu đen hoặc những nốt mụn đã thật sự chin bằng dụng cụ chuyên dụng.

- Với mọi loại thuốc bôi, nên thử trên mu bàn tay trước 1 ngày, nếu không có dấu hiệu phản ứng mới sử dụng trên mặt. Tốt nhất nên có chỉ định của bác sĩ da liễu.

- Trong thời gian điều trị, cần tránh nắng càng nhiều càng tốt.

Thông tin thêm:

Các nguyên nhân gây mụn bạn cần biết để phòng tránh:

- Ở nam giới, lượng nội tiết tố này cao gấp 10 lần nữ giới. Đó là lý do làn da nam giới trung bình dày hơn nữ giới khoảng 25%, lượng bã nhờn tích tụ trên làn da nam giới cũng nhiều hơn. Và mụn cũng phát triển mạnh mẽ hơn.

- Không giống với nữ giới, nhiều bạn nam thường chủ quan và ít có sự quan tâm, chăm sóc góp phần làm cho tình trạng mụn ở nam giới nặng hơn, dễ lan rộng ra các vùng da xung quanh.

- Không sử dụng sản phẩm rửa mặt

- Cạo râu, nặn mụn không đúng cách, chạm tay vào mặt thường xuyên: đây là thói quen khó sửa của cánh mày râu, có thể dẫn đến tình trạng làn tổn thương da, khiến mụn lây lan với tốc độ chóng mặt.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị 

92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
(08) 6252 5566 – 6253 5566

170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q.1, Tp.HCM
(08) 392 092 88 - 392 092 89

24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
( 0710) 625 0088 – 625 0099

www.thammyvienkhothi.com
www.facebook.com/spakhothi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét