GIẢM BÉO NHANH CHÓNG - KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT



Vòng hai quá khổ luôn là nỗi bất an của phụ nữ. Ai cũng mong muốn vòng eo thon gọn trở lại, nhưng việc “đụng chạm” dao kéo là cả một vấn đề. D-Otesalycool ra đời như một giải pháp tuyệt diệu cho phái đẹp, không cần ăn nhịn ăn, không cần phẫu thuật chính là điều công nghệ giam can tan mỡ này mang đến.


D-Otesalycool là gì?

Công nghệ D-Otesalycool (D-Ote) là một liệu pháp mang tính cách mạng trong thời buổi có vô số các hình thức giam can, giảm béo ra đời.

Nếu như sử dụng các loại thuốc, trang phục, thiết bị giảm béo nhưng bạn có cảm giác khó chịu hay không thấy hiệu quả, bạn hãy thử với liệu pháp giảm béo D-Otesalycool. Phương pháp giảm béo này diễn ra đơn giản và nhẹ nhàng đến bất ngờ.

Thành phần của D-Ote, chiết xuất đậu Natto, vitamin, axit thực vật, khoáng chất thực vật biển… Các dưỡng chất được đưa vào sâu trong da, tác động mạnh làm nóng chảy các khối mỡ lâu ngày và đào thải qua đường mồ hôi, hệ bài tiết. Bên cạnh đó, các thiết bị như máy đánh tan mỡ, hủy mỡ Celline, RF … giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất và đào thải độc tố ra bên ngoài để tạo hiệu quả giảm cân tức thì. Đồng thời, kích thích quá trình tuần hoàn máu làm săn chắc làn da, tránh tình trạng da bị ứ đọng mỡ, nước trong lớp collagen dưới da lâu ngày-nguyên nhân chính gây nên hiện tượng “sần vỏ cam” ở da.

Giảm béo D-Ote đem lại vóc dáng thon gọn mà không cần phẫu thuật, không gây đau đớn hay để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng, cũng như hạn chế khả năng tích mỡ trở lại khi phẫu thuật hút mỡ. Chỉ với một lần sử dụng duy nhất trong 2 giờ, bạn sẽ giảm đựơc từ 8-15 cm vùng eo.

Ai đã thành công với D-Otesalycool?

Cô ca sĩ “khủng long” với giọng hát cực “khủng” của The Voice Việt mùa đầu Lê Phạm Xuân Nghi, thành viên đội Mr Đàm chính là một minh chứng thành công khi thực hiện công nghệ giảm béo D-Ote. Từ một thân hình “phì nhiêu”, Xuân Nghi đã nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn đáng kinh ngạc. “Tôi đã giảm gần 10kg chỉ trong vài tháng ngắn ngủi. Điều tuyệt vời hơn là khi thực hiện D-Ote, tôi hoàn toàn không có cảm giác mình đang ở trong chế độ giảm cân, mọi thứ đều diễn ra rất nhẹ nhàng và trôi chảy.”

Hình ảnh trước và sau khi giảm béo bằng D-Otesalycool của Xuân Nghi The Voice.

Nhờ có phương pháp giam can này, Xuân Nghi đã có thể thoải mái lựa chọn những trang phục khoe dáng mình yêu thích. Bất cứ ở đâu, vào thời đại nào thì những cô nàng eo thon luôn nhận được ánh nhìn đầy ngưỡng mộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét