TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ TẮM TRẮNG THIÊN NHIÊN VỚI SỮA DÊ NON

Không còn là bí quyết được truyền miệng trong dân gian, nền khoa học hiện đại đã chứng minh tác dụng làm tam trang thần kỳ của đậu đỏ và sữa non – hai vị cứu tinh của chị em phụ nữ để cải tạo và giữ gìn làn da trắng đẹp ngọc ngà trong mùa hè này.

Sữa non và đậu đỏ - bí mật làm đẹp của nữ hoàng

Một trong những bí quyết dưỡng da của các bậc nữ hoàng được lưu truyền tới tận ngày nay là phương pháp tắm sữa dê non. Ngày nay, dưới ánh sáng khoa học, công dụng làm trắng của sữa dê non đã được làm sáng tỏ. Trong sữa chứa nhiều loại axit (đặc biệt là axit lactic) có thể hòa tan các chất “keo” kết dính các tế bào chết trên da, nhờ đó có tác dụng tẩy trắng rất tốt. Sữa non giúp loại bỏ lớp tế bào chết, thay thế lớp da sần sùi bằng một làn da mới trẻ trung và giàu sức sống, làm sạch các lỗ chân lông giúp ngăn ngừa mụn, làm vết thâm. Những thành phần có trong sữa như chất béo, protein, vitamin và khoáng chất không chỉ nuôi dưỡng và làm dịu da mà còn giúp da sáng, mịn và cảm giác rất mát khi chạm vào.


Hình minh họa
Hỗ trợ đắc lực cho công dụng tam trang của sữa dê non là đậu đỏ. Trong đậu đỏ chứa hàm lượng cao vitamin C & E giúp ngăn ngừa hình thành nếp nhăn, tạo lớp màng liên kết bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời. Một ưu điểm vượt trội giúp đậu đỏ đứng đầu danh sách thực phẩm làm đẹp của phụ nữ là hàm lượng vitamin B1, và vitamin B6 giúp nuôi dưỡng tế bào da từ tận sâu bên trong, tăng cường miễn dịch cơ thể giúp làn da trắng sáng, căng mịn.

Liệu pháp làm trắng thiên nhiên 2 trong một

Nắm được bí quyết làm đẹp của các bậc nữ hoàng từ ngàn xưa, kết hợp với công nghệ ánh sáng hiện đại Aduro Range đã cho ra đời một liệu trình làm trắng hoàn hảo tại hệ thống Spa Khơ Thị với tên gọi Body Mask. Với dưỡng chất làm trắng hoàn toàn được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên là sữa dê non và đậu đỏ, công nghệ tam trang Body Mask không kén chọn bất kỳ loại da nào, không gây kích ứng da, dù là làn da nhạy cảm nhất.


Công nghệ tắm trắng với dưỡng chất từ sữa non và đậu đỏ

Công nghệ ánh sáng hiện đại Aduro Range là một bước đột phá của công nghệ tắm trắng tại Hàn Quốc giúp đưa các dưỡng chất quý giá thẩm thấu vào tận sâu bên trong tế bào, phá vỡ sự hình thành hắc sắc tố melanin – nguồn gốc làm đen da, đẩy nhanh tiến trình tái tạo tế bào mới. Phương pháp tắm trắng Body Mask tác động từ sâu bên trong không chỉ trả lại làn da trắng sáng, tươi mới mà còn tăng cường khả năng tự bảo vệ của da trước các tác nhân bên ngoài như ánh nắng, khói bụi, ô nhiễm,… Hãy để công nghệ tắm trắng nổi tiếng nhất hiện nay Body Mask chăm sóc làn da của bạn trong mùa hè này.

Khơ Thị hân hạnh mang lại cho bạn làn da trắng, khỏe, đẹp trong mùa hè này với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị
92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
(08) 6252 5566 – 6253 5566

170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q.1, Tp.HCM
(08) 392 092 88 - 392 092 89

24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
( 0710) 625 0088 – 625 0099





www.thammyvienkhothi.com

1 nhận xét: