OAN MẠNG VÌ CÔNG NGHỆ TẮM TRẮNG "DỎM"



Tin vào những lời quảng cáo “tắm trắng siêu tốc”, “tắm trắng thần kỳ” của các dịch vụ và sản phẩm tam trang không rõ nguồn gốc nhan nhản trên thị trường, nhiều chị em phụ nữ đã phải trả giá cho sự cả tin của mình bằng những tổn thương nặng nề trên cơ thể, thậm chí là… cái chết!


Tắm trắng “tiền mất, tật mang”
Theo thống kê của các nhà khoa học thuộc Học viện Nghiên cứu phòng bệnh quốc tế Pháp và Học viện Nghiên cứu ung thư Italy, có khoảng 800 người ở châu Âu chết mỗi năm do các bệnh về da có liên quan đến tắm trắng. Tại Việt Nam, mặc dù chưa có một số liệu nào tổng kết số ca cấp cứu và tử vong liên quan đến tắm trắng, nhưng những cái chết oan mạng vì tắm trắng đã được báo chí đưa tin cảnh báo nhiều năm gần đây.


Hậu quả nhãn tiền của việc sử dụng sản phẩm làm trắng không rõ nguồn gốc
Theo các chuyên gia y tế, đằng sau những lời quảng cáo đầy hấp dẫn của những sản phẩm tắm trắng được mệnh danh “thần tốc, siêu tốc” là những loại hóa chất tẩy không rõ nguồn gốc. Những chất tẩy này làm bong tróc lớp biểu bì trên da khiến người dùng ảo giác về công dụng làm trắng siêu tốc. Thực tế, sản phẩm làm trắng da càng siêu tốc bao nhiêu càng nguy hiểm bấy nhiêu vì chứa hàm lượng Corticoid cao (thành phần tẩy mạnh gần bằng axit) làm bào mòn sâu hơn vào lớp da non phía trong gây nên những tổn thương nặng nề cho cơ thể như: vàng lông, biến đổi sắc tố da, phá vỡ cấu trúc da,…

Ngoài những hậu quả nhãn tiền thấy rõ ngay trước mắt, các chất độc hại trong sản phẩm làm trắng như thủy ngân, hydroquinone còn tích tụ trong cơ thể, âm thầm gây nên những căn bệnh chết người như ung thư da, bệnh bạch cầu,… mà phải nhiều năm sau, người sử dụng mới lãnh chịu hậu quả khủng khiếp từ các sản phẩm và dịch vụ làm trắng “dỏm”.

Tắm trắng an toàn bằng công nghệ Body Mask - Anh Quốc
Các bác sỹ khuyến cáo, chị em phụ nữ nên đến tam trang tại các cơ sở có uy tín để được tư vấn cần thiết và được đảm bảo về chất lượng của dịch vụ, sản phẩm. Công nghệ tắm trắng Body Mask có nguồn gốc từ Anh Quốc là liệu pháp làm trắng sáng da hoàn toàn từ thiên nhiên được ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay tại Việt Nam.

Dựa vào quy luật sinh lý tự nhiên của da với chu kỳ 28 ngày da lại tái sinh một tế bào mới thay thế cho lớp tế bào đã chết, công nghệ tắm trắng Body Mask kết hợp với công nghệ ánh sáng Aduro Range đưa những dưỡng chất làm trắng có chiết xuất 100% từ thiên nhiên như sữa non, đậu đỏ thẩm thấu vào từng lớp thượng bì, trung bì và hạ bì của da, hạn chế sự phát triển của các hắc sắc tố melamin, kích thích sự phát triển của các sợi collagen và elastin tạo nên những thay đổi tự nhiên từ bên trong đến bên ngoài sau liệu trình điều trị từ 6 đến 12 lần tùy theo tình trạng da.


(Hình minh họa)

Hiện nay, công nghệ tam trang an toàn Body Mask có xuất xứ từ Anh Quốc đã có mặt và được nhiều khách hàng chọn lựa tin dùng tại viện thẩm mỹ được truyền miệng là uy tín nhất hiện nay Khơ Thị. Trước khi thực hiện liệu trình công nghệ tắm trắng này, chị em phụ nữ sẽ được thử phản ứng thuốc trên da. Nếu không xuất hiện các phản ứng lạ, viện thẩm mỹ Khơ Thị mới tiến hành các bước tiếp theo trong liệu trình để hạn chế tối đa mức độ rủi ro, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Hãy là một người tiêu dùng thông minh khi đầu tư tiền bạc, thời gian một cách xứng đáng vào công nghệ tắm trắng Body Mask - Anh Quốc tại Viện thẩm mỹ uy tín, hàng đầu Khơ Thị!

Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM

(08) 6252 5566 – 6253 5566

170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q.1, Tp.HCM

(08) 392 092 88 - 392 092 89

24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

Tel: ( 0710) 625 0088 – 625 0099

1 nhận xét: