RONG BIỂN, HẠNH NHÂN - THẦN DƯỢC CHO SẮC ĐẸP


Nhiều nghiên cứu khoa học đã cho thấy rằng, rong biển và hạnh nhân có rất nhiều giá trị trong cuộc sống. Ngoài lợi ích như một loại thực phẩm giàu giá trị dinh dưỡng thì đây là hai loại nguyên liệu này còn là nhóm thảo dược tri mun hiệu quả nhất


Rong biển


Rong biển – bí quyết làm đẹp của phụ nữ hiện đại

Rong biển hay còn gọi là tảo biển, là loại thực phẩm quý từ giá từ đại dương vì trong rong biển có chứa thành phần đa dạng những loại vi chất như A1, B1, B2, B6, C, E, K, axit folic, niacin, sắt, kẽm… và đặc biệt là chất fertile clement. Đây là chất có tác dụng điều tiết máu lưu thông, tiêu độc, loại bỏ các cặn bã có trong cơ thể. Chính vì chứa thành phần này, rong biển mang đến công năng triệt tiêu mụn từ bên trong.

Chính vì điều này khoa học ngày nay ứng dụng trong phương pháp tri mun tiên tiến trong ngành thẩm mỹ.

Hạnh nhân



Đối với làn da phụ nữ, hạnh nhân có tác dụng cải thiện cấu trúc bề mặt da, làm chậm quá trình lão hóa da

Chất flayonoids được tìm thấy trong hạnh nhân có tác dụng chống lão hóa da, giúp các tế bào trong cơ thể được bảo vệ, đồng thời tái tạo tế bào mới. Chính công năng này của hạnh nhân làm cho da mụn và tổn thương nhanh chóng phục hồi. Đối với làn da phụ nữ, hạnh nhân có tác dụng cải thiện cấu trúc bề mặt da, làm chậm quá trình lão hóa da.

Mặt nạ trị mụn từ rong biển và hạnh nhân

Để chế mặt nạ từ rong biển, bạn cần dùng 13g rong biển và 13g hạnh nhân đã nghiền nát. Pha cùng 20ml nước nóng tạo thành hỗn hợp nhão. Sau đó cho thêm 1 thìa gel lô hội, 1 thìa mật ong. Thoa hỗn hợp lên phần da bị mụn. Nằm thư giãn 20 – 30 phút đến khi lớp mặt nạ se và khô lại.

Các cách tri mun thông thường trên đây chỉ có tác dụng cho các trường hợp mụn ít. Với các trường hợp mụn nhiều cần kết hợp các bước hỗ trợ bằng công nghệ y khoa và các nguyên liệu như rong biển, hạnh nhân cũng cần qua tinh chế để mang đến hiệu quả cao. 



Vì thế Khơ Thị đã đưa ra liệu trình trị mụn bằng thảo dược Nhật Bản tại Khơ Thị kết hợp giữa liệu pháp thiên nhiên và công nghệ hiện đại giúp bạn điều trị dứt điểm mụn trên da và nhân mụn sắp hình thành.

Liệu trình tiến hành với những công đoạn trị liệu chính, nhằm làm sạch da, kích thích quá trình tuần hoàn máu dưới da tạo độ mềm mượt, tăng cường khả năng thẩm thấu các dưỡng chất như rong biển và hạnh nhân đã qua tinh chế. 




Trong đó bước lấy sạch nhân mụn cực kì quan trọng. Nhiều nơi dùng cách làm thô sơ như: nặn bằng tay, dùng dao lam, hút bằng ống tre…tất cả những điều này đều dẫn đến tổn thương và để lại sẹo trên da của bạn. Tại Khơ Thị, các chuyên viên sử dụng kĩ thuật lấy nhân mụn tiên tiến nhất đế lấy sạch nhân mụn dễ dàng nhưng không gây đau đớn hay tổn thương cho da.

Trong các lần điều trị tiếp theo, làn da sạch mụn triệt để, làn da không để lại thâm và sẹo mụn, các tế bào da mới được tái tạo. Một làn da mịn màng tươi trẻ được phục hồi.


Viện thẩm mỹ Khơ Thị
92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
(08) 6252 5566 – 6253 5566

170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q.1, Tp.HCM
(08) 392 092 88 - 392 092 89

24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
( 0710) 625 0088 – 625 0099
www.thammyvienkhothi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét