TẠI SAO PHỤ NỮ HÀN QUỐC CÓ LÀN DA TRẮNG?

Khi nói về bí quyết làm đẹp người ta nghĩ ngay đến phụ nữ Hàn Quốc. Các cô nàng da trang nuột nà trên phim Hàn làm chị em Việt phải xuýt xoa, khao khát.

Phương pháp làm đẹp tự nhiên của phụ nữ Hàn.

Bí quyết làm đẹp da của phụ nữ Hàn Quốc bao gồm nhiều phương pháp. Nhưng hầu hết phụ nữ Hàn đặc biệt thích các phương pháp làm đẹp da có nguồn gốc từ thiên nhiên. Ngoài phương pháp cải thiện và dưỡng da bằng mặt nạ thiên nhiên. Phụ nữ Hàn chú trọng làm đẹp bởi các dưỡng chất từ bên trong. Người Hàn Quốc còn tin rằng họ có chế độ ăn uống lành mạnh, vì vậy hô có được một làn da đẹp tự nhiên.

Ngoài ra còn rất nhiều loại thực phẩm tốt cho làn da mà phụ nữ Hàn Quốc dùng thường xuyên với mục đích làm đẹp. Bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng từ thời thơ ấu phụ nữ Hàn đã tiêu tốn khá nhiều thời gian để chăm sóc làn da của mình. Những đứa trẻ 11 tuổi ở Hàn Quốc đã biết về “lỗ chân lông, các loại kem, mặt nạ trắng da…”


Phương pháp làm đẹp từ công nghệ cao cấp

Ngày nay, khoa học kĩ thuật hiện đại đã mang lại cho phụ nữ Hàn Quốc cách làm đẹp da toàn thân mà không cần mất quá nhiều thời gian trong việc tạo ra một khẩu phần ăn hoàn hảo. Công nghệ tam trang cao cấp Body Mask có thể giúp da của phụ nữ Hàn Quốc luôn đẹp hoàn hảo như bạn thấy!

Body Mask còn làm tăng quá trình trao đổi chất của tế bào, bài tiết chất độc trong cơ thể ra ngoài, đồng thời kích thích collagen mới giúp giảm nếp nhăn, tăng cường độ đàn hồi cho da rất hiệu quả. Được thực hiện trên nền tảng ứng dụng công nghệ ánh sáng kết hợp kỹ thuật tĩnh điện ion để tương tác với các tế bào bên trong da, loại bỏ gốc melanin (hắc sắc tố làm đen da) cũng như kích thích tăng sinh mạnh mẽ quá trình sản xuất collagen và elastin, đem đến một làn da trắng và mịn từ bên trong.


Bên cạnh đó, trong công thức của công nghệ tam trang Body Mask, các nhà khoa học không quên đưa vào thành phần sữa dê non, một trong những nguyên liệu thẩm mỹ có công dụng làm trắng mịn da tuyệt vời nhất hiện nay. Ngoài ra, còn có các loại dưỡng chất làm trắng hiệu quả khác, như: hydro lyzed silk protein, green algae, vitamin, axit amin...

Dưới tác động của nguồn ánh sáng Led Skin, các bước sóng sinh học được đưa sâu vào dưới da, đẩy mạnh sự hấp thụ dưỡng chất làm trắng của tế bào, một mặt vừa khóa chặt mọi hoạt động của melanin, phân giải sắc tố làm đồng màu da, cho làn da trắng lên từng ngày rõ rệt. Một phương pháp giải quyết sắc tố đen trên da tận gốc một cách hoàn hảo.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị

_ 92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM

(08) 6252 5566 – 6253 5566

_ 170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q.1, Tp.HCM

(08) 392 092 88 - 392 092 89

_ 24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

Tel: ( 0710) 625 0088 – 625 0099

www.thammyvienkhothi.com

www.facebook.com/spakhothi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét