BÉO Ư, ĐỪNG SỢ!

Để sở hữu vòng eo “con kiến” cùng thân hình mảnh mai săn chắc là vấn đề trăn trở của rất nhiều phụ nữ. Tuy nhiên, họ thường mắc sai lầm khi thực hiện chế độ giam can, ăn kiêng hà khắc không phù hợp hay những bài tập luyện không đúng cách, thâm chí sử dụng một số loại thuốc không rõ xuất xứ được cho là thần dược giảm cân. Gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.




Thực hiện chế độ ăn kiêng hà khắc không phù hợp….



…..tập luyện thể thao không đúng cách sẽ hây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe

Hiện nay , không cần phải vật lộn với các chế độ ăn kiêng khắt khe hay uống các loại thuốc giảm cân gây hại cho sức khỏe, bạn vẫn có thể sở hữu một thân hình thon gọn và quyến rũ với công nghệ đốt mỡ thần kỳ Burning Miracle.



Eo thon, dáng nuột luôn là vẻ đẹp hoàn mỹ mà hầu hết phái đẹp cần vươn tới.

Cơ chế giảm béo

Nói đơn giản nó là công nghệ sử dụng máy đánh tan mỡ đặc biệt và đưa tinh chất phân hủy tế bào mỡ vào cơ thể. Phân tích một chút Burning Miracle là công nghệ giam can bằng sóng siêu âm nhiệt thế hệ mới nhất, nhiệt được đưa sâu vào lớp thường bì từ 3- 4,5mm, năng lượng nhiệt cũng tăng cao từ 60- 70 độ C. Trong các chương trình giảm cân tiên tiến hiện nay, công nghệ giảm cân Burning Miracle được đánh giá rất cao, có khả năng giúp bạn giảm từ 8 cm đến 15 cm mỡ thừa trên cơ thể.


Ưu điểm vượt trội

Hiện nay có rất nhiều phương pháp giảm béo được chị em phụ nữ lựa chọn và sử dụng nhưng không phải phương pháp nào cũng đem lại hiệu quả như mong muốn. So với các phương pháp giảm béo khác. Công nghệ giam can Burning Miracle là bước đột phá trong việc điều trị giảm mỡ và tu sửa các collagen của da, đem lại hiệu quả cao hơn mà còn đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối:

_ Phẫu thuật hút mỡ: hút mỡ giảm béo mang đến không ít hệ lụy: da bị chùng nhão, chảy sệ; nhiễm trùng; bị cứng hai bên thành bụng; để lại sẹo sau phẫu thuật và tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Công nghệ giảm cân Burning Miracle không động chạm đến dao kéo nên đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối, không làm ảnh hưởng đến các tế bào lân cận và không mất thời gian. Bạn có thể hoạt động bình thường ngay sau khi điều trị.

_ Nhịn ăn: nếu bạn cố gắng nhịn ăn trong khoảng 2-3 ngày liền thì có thể giảm được 1kg nhưng đó chỉ là hiệu quả tạm thời. Sau một thời gian áp dụng cách giảm béo này, cơ thể bạn sẽ bị suy nhược và trở nên mệt mỏi. Tuy nhiên, ngay sau đó cơ thể sẽ có nhu cầu bù đắp lại một lượng năng lượng lớn hơn, khiến cho bạn tăng cân trở lại và trọng lượng cơ thể của bạn có thể sẽ cao hơn trước. Công nghệ giảm cân Burning Miracle không yêu cầu bạn phải nhịn ăn.

_ Tập thể dục: đây được coi là phương pháp giảm béo tích cực nhất, tuy nhiên để đem lại hiệu quả thì bạn phải tiêu tốn rất nhiều thời gian và công sức. Công nghệ giảm cân Burning Miracle cũng hoạt động dựa trên cơ chế giảm béo tương tự tập thể dục nhưng ngay trong lần điều trị đầu tiên, bạn đã cảm nhận rõ rệt các chuyển biến trong cơ thể và tận mắt chứng kiến: vòng eo của bạn sẽ nhỏ lại, bắp tay thon gọn, cơ đùi săn chắc và toàn thân mảnh mai đến bất ngờ.


Giảm cân bằng Burning Miracle giúp phái đẹp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí nhưng mạng lại hiệu quả cao.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị:
- 92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
- ĐT: (08) 6252 5566 – 6253 5566
- Website: www.thammyvienkhothi.com
- Facebook: www.facebook.com/spakhothi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét